Bản tin AoE ngày 6/6: Kèo đấu tri ân Sài Gòn New, Chim Sẻ - U98 kết hợp đại chiến AoE Trung Quốc

09:18 - Chủ Nhật, ngày 06/06/2021


1. Hồng Anh - BiBi giành chiến thắng nghẹ thở trong ngày mừng sinh nhật VaneLove

 

Kèo đấu sớm mừng sinh nhật game thủ VaneLove đã có những diễn biến không thể nào hấp dẫn hơn. Cả 4 game thủ đều chiến đấu với một trạng thái tâm lý thoải mái, bởi vậy mà các trận đấu cũng diễn ra khá cân bằng. Điểm nhấn trong trận đấu là sự may mắn bất ngờ của cặp đôi liên quân Hà Nội - SBS khi 2 game thủ của họ liên tiếp được cầm Shang, song cuối cùng, cặp đôi được đánh giá cao hơn là BiBi - Hồng Anh vẫn giành được chiến thắng chung cuộc với trận chung kết khá nghẹt thở.

 

 

2. Lịch thi đấu trong ngày: U98 và Chim Sẻ "song kiếm hợp bích" đối đầu Shenlong - Tiểu Thủy Ngư

 

Ngày cuối tuần ghi nhận nhiều kèo đỉnh cao, trong đó có thể kể đến trận solo giữa BiBi và HeHe vào khung giờ sáng. Trong khung giờ chiều, Clan SBS sẽ ra sân với đội hình full team để đối đầu với Sài Gòn New (Clan vừa tuyên bố giải thể cách đây ít ngày). Đây chính là kèo đấu tri ân Clan Sài Gòn New mà ông bầu SG_360 đã thông báo trước đó.

 

Vào buổi tối, Chim Sẻ Đi Nắng - U98 sẽ có trận đấu siêu kinh điển với cặp đôi Shenlong - Tiểu Thủy Ngư trong 2 nội dung Shang và Assy chạm 5. Đây cũng là trận đấu đánh dấu lần đầu tiên Chim Sẻ - U98 tái ngộ kể khi cựu đội trưởng Sparta tách ra để thành lập SBS.

 

 

3. Tổng hợp kết quả thi đấu AoE ngày hôm qua

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

AoE Bé Yêu Cup 2024: Thiên Khôi Esports sở hữu gói bản quyền phát sóng, EGO mở tiệc chiêu đãi cộng đồng AoE

Thiên Khôi Esports đã thắng gói thầu "bản quyền phát sóng" giải AoE Bé Yêu Cup 2024, từ đó khiến giải đấu được nâng tầm về giá trị.

Mạnh Hùng - 09/05/2024

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất