Bản tin AoE ngày 6/7: Quá nhiều kèo đấu hấp dẫn

08:58 - Thứ 3, ngày 06/07/2021


Những thông tin cộng đồng AoE cập nhật 24h vừa qua:

 

1. Trận hòa của Hà Nội và SBS gây phẫn nộ: Theo đó, trận đấu được mong chờ nhất trong ngày hôm qua là cuộc đại chiến giữa Hà Nội và SBS lại được kết thúc một cách đầy chóng vánh và hụt hẫng khi tỷ số mới đang chỉ là 1-1. Rõ ràng các fan hâm mộ không hề thỏa mãn với tỷ số hòa, thậm chí nhiều người còn tỏ ra vô cùng bức xúc với thái độ thi đấu thiếu tinh thần cống hiến của các game thủ AoE chuyên nghiệp.

 

 

2. EGO Media liên hệ với Shenlong: Theo một số nguồn tin không chính thức, EGO Media đã liên hệ với game thủ Shenlong khi biết anh này vẫn đang là một game thủ tự do. Hiện tương lai của Shenlong vẫn đang là một vấn đề nóng hổi trong cộng đồng AoE hai nước và aoe.vn sẽ đem những thông tin cập nhật đến với các fan hâm mộ.

 

3. EGO Play hé lộ bản cập nhật tháng 7: Bản Update của EGO Play trong tháng 7 này hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của người chơi khi đem đến nhiều tính năng vô cùng hữu ích như ghép cặp tự động, hiển thị Ping, tối ưu hóa giao diện,... Bên cạnh đó, vòng quay may mắn với những phần thưởng có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng cũng sẽ tiếp tục được khởi động trong tháng này.

 

4. Lịch thi đấu giao hữu AoE: Hôm nay là một ngày có quá nhiều kèo đấu hấp dẫn ở thể thức solo và 2vs2 Random. Trong đó, trận đấu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ - Mạnh Hào và Hồng Anh - ChipBoy vào lúc 13h30. 

 

Lịch thi đấu chi tiết tại:

 

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất