Bản tin AoE ngày 7/4: Những "bài test" cuối cùng trước giải đấu Xgaming Đại Chiến II 

09:42 - Thứ 4, ngày 07/04/2021


Giải đấu Xgaming Đại Chiến II đã gần kề ngày khởi tranh, do đó đây là khoảng thời gian khá thích hợp để các game thủ hoàn thành những bài tập luyện cuối cùng. Tuy nhiên, các trận đấu luyện tập hầu hết là ở nội dung cung R thuần tiễn chứ không phải Assy - Ya. Theo nhiều phỏng đoán từ fan hâm mộ, đây có thể được coi là những động thái nhằm "giấu bài" trước giải đấu.

 

 

Danh sách đội hình AoE Xgaming Đại Chiến II (khởi tranh từ ngày 9.4.2021) 

 

Vào lúc 19h30 tối nay, Kamachi Love và Hồng Anh sẽ tiếp tục được sát cánh bên nhau. Chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, cả hai game thủ đã có rất nhiều lần kết hợp và ngày càng tỏ ra ăn khớp trong lối chơi. Tại giải đấu Xgaming Đại Chiến II sắp tới, cả Hồng Anh và Kamachi Love đều có khả năng lớn sẽ đảm nhiệm vai trò cầm Assyrian. Vì vậy mà những trận đấu ở thể thức thuần tiễn ít nhiều sẽ giúp ích cho cả hai game thủ này. Trận đấu giữa Hồng Anh, Kamachi và BiBi, Tiểu Màn Thầu cũng là trận đấu được quan tâm nhất trong ngày hôm nay, 7/4. 

 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 7/4

 

Trước đó, vào các khung giờ sáng và chiều cũng diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ là người có duy nhất một trận 2vs2 Random vào buổi sáng. Cùng giờ, Truy Mệnh và HeHe sẽ thi đấu solo với nhau. Một trận đấu giao lưu giữa Hồng Anh - Kamachi - Tễu và fan hâm mộ trên nền tảng EGO Play cũng được diễn ra trong khung giờ này. 

 

Buổi chiều, hai trận đấu 4vs4 Random đều là những trận đấu rất hấp dẫn. Vào buổi tối, trận đấu giữa bộ ba game thủ hàng đầu Trung Quốc và khán giả trên nền tảng EGO Play cũng là một trận đấu khá hấp dẫn và nhận được sự quan tâm, khi mà những game thủ nghiệp dư sẽ có cơ hội được giao lưu với thần tượng của mình. Việc được thi đấu cọ xát với những game thủ hàng đầu của AoE Trung Quốc chắc chắn là mong mỏi của rất nhiều fan hâm mộ. 

 

Bộ ba game thủ hàng đầu Trung Quốc sẽ giao lưu với fan hâm mộ Việt Nam

 

Khép lại bản tin sẽ là những kết quả thi đấu trong ngày hôm trước. Trong đó kết quả ở các trận đấu tâm điểm không khỏi làm ngỡ ngàng nhiều người, khi mà BiBi Club để thua trước Thái Bình, mặt khác Hồng Anh lại thua sâu trong trận solo với BiBi sau đó. Ở trận giao hữu Việt Trung, cặp đôi Chim Sẻ - Kamachi cũng có được kết quả không quá tệ trước Shenlong và Tiểu Thủy Ngư trong hai nội dung cung R Shang và Assy.

 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 7/4

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất