Bản tin AoE ngày 7/6: Sinh nhật VaneLove, Bán kết cúp Đại Soái

09:35 - Thứ 3, ngày 07/06/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Kết quả giao hữu AoE trong ngày hôm qua đã đem đến nhiều điều thú vị. Có thể kể tới trận thắng 3-0 của VanLove trước U98, 3-0 cũng là kết quả của cuộc đối đầu giữa Hồng Anh với Cam Quýt. Ở trận đấu 4vs4 giữa hai liên quân EGO và VEC, với lực lượng vượt trội hơn hẳn, phía EGO đã dễ dàng giành được chiến thắng 7-1.

 

 

- Giải đấu AoE Cúp Đại Soái: Ở 2 trận Tứ kết còn lại của cúp Đại Soái, Chim Sẻ Đi Nắng cùng Chiến Tướng là những người giành được chiến thắng để cùng nhau góp mặt tại trận Bán kết của giải. Trong đó, trận Tứ kết của Chim Sẻ không phải thi đấu khi người đồng đội tại SBS là Nam Sociu đã chủ động xin thua.

 

- Giải đấu AoE Đế Vương: Trong lượt trận đầu tiên của giải Đế Vương, cặp đôi Chim Sẻ - Juliet (Hải Phòng) đã giành chiến thắng 9-6 trước BiBi - Thiên Mệnh (Thanh Hoá). Nhìn chung đây là một kết quả không có gì bất ngờ.

 

- Tin bên lề: Hôm nay, ngày 7/6, cũng là sinh nhật tuổi 34 của game thủ VaneLove. Chúc anh được nhiều sức khoẻ để gắn bó với AoE và gặt hái được thêm những thành công trên con đường game thủ AoE chuyên nghiệp của mình.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Hôm nay, giải Đại Soái sẽ bước vào trận đấu Bán kết. Trận đấu giữa Chim Sẻ và Chiến Tướng diễn ra khá muộn vào lúc 22h theo giờ Việt Nam, tức là 23h theo giờ Trung Quốc.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất