Bản tin AoE ngày 8/1: Giải đấu Hiệp hội La Mã Cúp Nghênh Tân 2022 diễn ra với các bảng đấu có game thủ chuyên nghiệp của AoE Việt Nam

09:23 - Thứ 7, ngày 08/01/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Team Tuân Tiền Hải vô địch giải đấu Bình luận viên AoE:

Trải qua một ngày thi đấu, team Tuân Tiền Hải với đội hình gồm quản lý Vic, BLV Tuân Tiền Hải, BLV Rô Sơn và BLV Thứ Thứ (Tất cả đều thuộc biên chế EGO Media) đã chính thức trở thành nhà vô địch giải đấu dành cho các bình luận viên. Có thể nói đó là một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng khi mà team Tuân Tiền Hải đã giành được cả 3 chiến thắng sau 3 vòng đấu. Cán đích ở vị trí thứ hai là team SBS + BLV Gman, vị trí thứ ba thuộc về team Mun (Liên quân VEC và EGO). Trong khi đó, mặc dù được đánh giá rất cao, tuy nhiên với đội hình không đồng đều, team Ver buộc phải cán đích ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Giải ép đời của giải đấu thuộc về BLV ChinChin với thành tích kick đời 3 ở 9 phút 29s.

 

 

Nhìn chung, giải đấu bình luận viên AoE đã khép lại thành công tốt đẹp. Mặc dù cuộc đua vô địch diễn ra không thực sự kịch tính và cũng không hấp dẫn như kỳ vọng, nhưng giải đấu cũng đã đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người hâm mộ, đồng thời hoàn thành sứ mệnh của nó là tri ân và kết nối các bình luận viên AoE lại với nhau.

 

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày:

Bên cạnh các trận đấu giao hữu, ngày hôm nay sẽ diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu Hiệp hội La Mã Cúp Nghênh Tân 2022 và đáng chú ý là các bảng đấu có sự góp mặt của những game thủ chuyên nghiệp đến từ EGO Media và SBS chính thức khởi tranh. Lịch thi đấu chi tiết nhất sẽ được cập nhật ở bài viết sau, còn dưới đây là lịch thi đấu của các Clan trong ngày hôm nay:

 

Lịch thi đấu EGO Media

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất