Bản tin AoE ngày 8/4: Showmatch trước thềm Xgaming Đại Chiến II và trận siêu kinh điển AoE Việt Trung

09:47 - Thứ 5, ngày 08/04/2021


Ngày mai, giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II sẽ chính thức khởi tranh với các trận đấu ở bảng A. Bảng A cũng là bảng đấu có sự góp mặt của cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Kamachi Love, bởi vậy, đây sẽ là nơi thu hút rất nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ. 

 

Bảng đấu AoE Xgaming Đại Chiến II

 

Để làm nóng bầu không khí trước thềm giải đấu, tối nay sẽ diễn ra trận Showmatch giữa hai game thủ U98 và Kamachi Love. Tài năng trẻ của Sparta và game thủ thuộc biên chế Clan Sài Gòn New sẽ tranh tài ở thể thức solo Assyrian. Câu trả lời cho những thắc mắc của fan hâm mộ về trình độ của hai game thủ cũng sẽ được giải đáp sau trận đấu tối nay. 

 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 8.4

 

Cũng vào lúc 19h tối, tức cùng thời điểm diễn ra trận Showmatch, cộng đồng AoE sẽ được chứng kiến một trận đấu có tính chất 'siêu kinh điển' của AoE Việt - Trung: Chim Sẻ, Hồng Anh vs Shenlong, Tiểu Thủy Ngư. Trận đấu này sẽ được phát trên hai kênh sóng là fanpage mới của game thủ Hồng Anh và kênh Youtube của AoE Trung Quốc.

 

Trong ngày hôm nay, như thường lệ ở khung giờ sáng - chiều vẫn sẽ diễn ra các trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng mọi ánh mắt của cộng đồng AoE sẽ hướng về hai trận đấu lúc 19h tối.

 

Bên cạnh đó, vào lúc 14h chiều nay, BTC Xgaming Đại Chiến II sẽ công bố lịch thi đấu của giải đấu. Đây là một tin tức rất đáng quan tâm trong ngày. Lịch thi đấu chi tiết sẽ được cập nhật trên aoe.vn.

 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 7.4

 

EGO News
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất