Bản tin AoE ngày 8/5: BiBi Club và Nghệ An thử đội hình mới, Kế Nghiệp Cup vào giai đoạn nước rút

09:25 - Chủ Nhật, ngày 08/05/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Chim Sẻ Đi Nắng lên ngôi vô địch AoE Cơm Thịt Sẻ 5: Với chiến thắng trước cặp đôi Gió - 2k1 Bắc Ninh ở lượt trận cuối cùng, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng chính thức lên ngôi vô địch giải đấu AoE Cơm Thịt Sẻ 5. Đây cũng là danh hiệu vô địch lần thứ 5 liên tiếp của huyền thoại AoE Việt Nam ở chuỗi giải đấu Cơm Thịt Sẻ.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Mặc dù ngày cuối tuần không có quá nhiều kèo đấu, song những kèo đấu lại vô cùng chất lượng. Khung giờ chiều, cặp đôi ChipBoy - U98 sẽ ra sân ở giải đấu Trung Việt Kế Nghiệp. Nếu hai game thủ của Nghệ An không thể cùng với Chim Sẻ Đi Nắng giành chiến thắng, số tiền thưởng cực lớn sẽ về tay AoE Trung Quốc. Nên đây sẽ là một trận đấu mà người hâm mộ Việt sẽ cổ vũ hết mình cho bộ ba Chim Sẻ - No1 - ChipBoy. Còn ở khung giờ tối, hai trận đấu hấp dẫn giữa Nghệ An New với BiBi Club New và màn đối đầu của Hồng Anh với Tiểu Thủy Ngư sẽ là những trận đấu tâm điểm. Lịch thi đấu chi tiết như sau.

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất