Bản tin AoE ngày 8/5: Rực lửa đại chiến 2vs2 Assy-Ya, giải đấu AoE Bé Yêu Cup khởi tranh vòng loại dành cho Clan EGO Play

09:49 - Thứ 7, ngày 08/05/2021


Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp với nhiều ca dương tính mới được ghi nhận trong cộng đồng. Đây là thời điểm mà đất nước rất cần đến sự đoàn kết của toàn dân tộc Việt Nam, dĩ nhiên với các fan hâm mộ AoE cũng vậy. Thay vì tham gia các hoạt động tụ tập đông người, việc ở nhà và xem các kèo đấu AoE đỉnh cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tối nay, các game thủ sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu vô cùng hấp dẫn. 

 

 

Nhận được nhiều sự quan tâm nhất chắc chắn là trận đại chiến 2vs2 Assy - Ya giữa Chim Sẻ Đi Nắng - Long Lê và Hồng Anh - HeHe vào lúc 19h. Cặp đôi liên quân Sparta - Sài Gòn New hiện đang là đương kim vô địch giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến. Cũng tại giải đấu đó, cả Hồng Anh và HeHe đều là những bại tướng của Chim Sẻ - Long Lê. Bởi vậy, trận đại chiến tối nay hứa hẹn sẽ đem đến nhiều kịch bản hết sức khó lường. 

 

 

Cùng giờ với trận đại chiến trên cũng diễn ra một trận đấu thú vị khác, đó là cuộc đối đầu của cặp đôi U98 - Kamachi với Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh ở thể thức 2vs2 Assy. Đây tiếp tục là kèo đấu mà đội hình của Việt Nam được đánh giá là thấp hơn. Trận đấu này sẽ là nơi mà U98 và Kamachi cọ xát và rèn luyện khả năng đánh cung của mình. Tất nhiên nếu họ có thể giành được chiến thắng trước người Trung sẽ là điều hết sức tuyệt vời. 

 

Ngoài trận đấu tâm điểm khung giờ tối, vào các khung giờ khác trong ngày sẽ diễn ra nhiều trận đấu hay. Trong đó có thể kể đến trận solo giữa BiBi và HeHe vào lúc 9h30 sáng.

Bên cạnh đó, trong ngày hôm nay, vòng loại - vòng Online dành cho Clan EGO Play giải đấu AoE Bé Yêu Cup cũng đã chính thức khởi tranh trong sáng nay. Các trận đấu thuộc khuôn khổ giải cũng như thông tin chi tiết, quý khán giả có thể truy cập fanpage EGO Play.

Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu ngày hôm qua. 

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất