Bản tin AoE ngày 8/6: Nghệ An ra sân với đội hình mới, màn tập dợt trước siêu giải đấu cung R

09:01 - Thứ 3, ngày 08/06/2021


1. Hai cặp đôi Hồng Anh - Kamachi và Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào cùng đại thắng trong loạt trận buổi tối

 

Hòa chung với chiến thắng tuyệt đối của đội tuyển quốc gia Việt Nam trước Indonesia, hai cặp đôi Hồng Anh - Kamachi Love và Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào đều có những chiến thắng rất đậm đà trước đối thủ. 

 

Trong khi Hồng Anh - Kamachi giành chiến thắng thuyết phục trước cặp đôi đang có phong độ cực cao là Nhãn Tử - Tiễn Như Vũ thì Chim Sẻ và Mạnh Hào dũng dễ dàng hủy diệt Cam Quýt - Tiểu Màn Thầu với tỷ số 9-1 về trận.

 

Hồng Anh tạo nên địa chấn với trận đấu dâng 9 nhà BA

 

2. Thông tin ban đầu về siêu giải đấu cung R

 

Dự kiến trong tháng 6 này, một siêu giải đấu ở thể thức 2vs2 Assyrian sẽ được diễn ra. Gọi là “siêu giải đấu” bởi đây là một giải đấu quy tụ những game thủ hàng đầu của 2 nước Việt - Trung, đồng nghĩa là nhánh Shenlong và nhánh Sơ Luyến cùng tham dự. Đã từ khá lâu các fan hâm mộ mới lại được chứng kiến một giải đấu “đầy và đủ” đến như vậy. Những thông tin tiếp theo về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên aoe.vn.

 

3. Nhà vô địch Mạnh Hào thách thức nhà vô địch ChipBoy - Truy Mệnh

 

Chiều qua, game thủ Mạnh Hào đã lên tiếng gợi ý về một trận đấu giữa 2 nhà vô địch ở thể thức 2vs2 Shang - Assy. Trong giải đấu AoE Song điêu Loạn Tiễn, Mạnh Hào và Chim Sẻ đã lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Tại giải đấu MAXHOME Việt Trung diễn ra cách đây ít ngày, ChipBoy và Truy Mệnh cũng xuất sắc hoàn thành sứ mệnh giữ chiếc cúp vàng tại nước nhà. Hiện vẫn chưa rõ khi nào trận đấu giữa ChipBoy - Truy Mệnh và Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào có thể xảy ra. Song cuộc đối đầu giữa những nhà vô địch luôn luôn hấp dẫn và chắc chắn nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Mong rằng, trận đấu này có thể được tổ chức vào một ngày gần nhất.

 

Mạnh Hào gợi ý trận đấu giữa 2 nhà vô địch

 

4. Lịch thi đấu AoE trong ngày

 

Trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày hôm nay là cuộc đối đầu của Hồng Anh - No1 và U98 - HeHe ở thể thức 2vs2 Assyrian. 

 

Cách đây ít ngày, cặp đôi Hồng Anh - No1 đã đánh bại nhà vô địch MAXHOME, có thể thấy rằng phong độ của họ đang cực tốt. Cá nhân game thủ Hồng Anh cũng đang cho thấy dấu hiệu của sự trở lại mạnh mẽ. Trong khi đó, U98 và HeHe dù thi đấu khá hiểu nhau nhưng vẫn chưa thể khắc phục được những vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên trận đấu tối nay chỉ có tính chất là một trận giao hữu, bởi vậy U98 và HeHe có lẽ vẫn sẽ phát huy được hết khả năng của họ. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được diễn ra vào lúc 19h và phát sóng trên fanpage của các game thủ. Đây cũng có thể coi như một trận đấu tập nhẹ nhàng cho giải đấu sắp tới.

 

Bên cạnh đó, một trận đấu rất đáng chú ý trong chiều nay là Clan AoE Nghệ An ra sân với đội hình mới để đối đầu với Liên quân VEC. Với sự bổ sung U98 và Kamachi Love, Nghệ An hứa hẹn sẽ là một thế lực mới trên bản đồ các Clan AoE chuyên nghiệp. Hãy cùng chờ xem họ sẽ có màn chào sân ra sao.

 

 

5. Kết quả thi đấu AoE ngày hôm qua

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất