Bản tin AoE ngày 9/4: Hồng Anh đại chiến Shenlong, 6 Clan ra sân với 3 trận đấu 4vs4 random

10:46 - Thứ 6, ngày 09/04/2021


 Trận đấu Siêu kinh điển AoE Việt Trung vào tối qua đã có kết quả hòa chung cuộc. Đúng như tính chất của một trận đấu đỉnh cao, các fan hâm mộ đã được thưởng thức những vũ điệu cung R mãn nhãn, những pha đấu trí kinh điển của các game thủ, cùng với đó là màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính và hồi hộp. 

 

Không nằm ngoài dự đoán, Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thủy Ngư là những đại diện "sáng" nhất của của mỗi bên. Cả hai game thủ đều thi đấu rất xuất sắc. Trong khi đó, Shenlong cũng thi đấu với phong độ ổn định, còn Hồng Anh thường xuyên có những trận đấu lỗi khi anh không chơi ở thế dâng A sở trường. Dù tỷ số hòa là một kết quả đẹp và phản ánh đúng cục diện trận đấu, song game thủ Hồng Anh vẫn là người nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ các fan hâm mộ.  

 

Lịch thi đấu AoE ngày 9/4

 

Tối nay, Hồng Anh sẽ tiếp đón Shenlong trong trận đấu Ya - Assy. Trong quá khứ, game thủ của Clan Thái Bình đã tạo ra nhất nhiều trận đấu kinh điển ở thể thức này. Còn với Shenlong, bản thân anh cũng thi đấu Assy - Ya cực tốt. Trận đấu giữa những cao thủ ở thể thức Ya - Assy cũng là trận đấu tâm điểm trong ngày hôm nay. 

 

Bên cạnh đó, vào các khung giờ sáng và chiều nay như thường lệ vẫn sẽ diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong đó, khung giờ buổi chiều sẽ rất đáng chú ý với những trận đấu 4vs4 Random của các Clan chuyên nghiệp. Cụ thể, vào lúc 13h30 sẽ diễn ra ba trận đấu:

 

- Thái Bình vs BiBi

- Skyred vs Nghệ An

- Sài Gòn New + Sang Club vs Hà Nội

 

Kết quả thi đấu AoE ngày 8/4

 

Kết thúc bản tin sẽ là kết quả thi đấu AoE trong ngày hôm qua. Một sự kiện cũng rất được quan tâm trong ngày hôm qua chính là trận đấu giữa Thái Bình và Hà Nội bị hủy bỏ giữa chừng sau khi game thủ Hồng Anh đập dân của Cam Quýt. Bên cạnh đó, giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II cũng tuyên bố tạm hoãn vì những sự cố về kỹ thuât.

 

Giải đấu Xgaming Đại Chiến II tạm hoãn vì những sự cố kỹ thuật

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất