Bản tin AoE ngày 9/5: Chim Sẻ - BiBi chốt trận lượt về, Hồng Anh đại chiến Tiểu Thủy Ngư,

10:18 - Chủ Nhật, ngày 09/05/2021


Trận đấu siêu kinh điển 2vs2 Assy - Ya lúc 19h tối qua đã có tỷ số cuối cùng là 2-1 nghiêng về cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Long Lê. Với kết quả này, cặp đôi đương kim vô địch của AoE MAXHOME Đại Chiến tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình. Trong khi đó, bên phía Liên quân, Hồng Anh thêm một lần gây thất vọng với nhiều trận đánh lỗi. Nếu như Hồng Anh làm tốt hơn, có lẽ anh cùng đồng đội HeHe đã không phải nhận một trận thua, bởi xuyên suốt kèo đấu, hai game thủ đã liên tục khiến Chim Sẻ - Long Lê phải rượt đuổi tỷ số và chỉ có thể quyết định được chiến thắng trong những game đấu cuối cùng. 

 

 

 

Dù Hồng Anh đang có phong độ không tốt, song câu chuyện về game thủ này sẽ tiếp tục là đề tài nóng hổi của cộng đồng Đế chế khi anh có trận đại chiến với Tiểu Thủy Ngư vào tối nay. Đây cũng là trận đấu tái hiện lại trận tranh hạng Ba thể thức Assy ở giải đấu AoE Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng. Có lẽ các fan hâm mộ vẫn chưa thể nào quên một Hồng Anh đã từng thi đấu vô cùng bay bổng và hạ gục Con Cá Nhỏ đầy thuyết phục cách đây hơn 2 tháng. Đó chính là cơ sở để nhiều người đặt niềm tin rằng Hồng Anh có thể tìm lại chính mình trong trận đấu tối nay. Nhưng cũng phải thừa nhận, nếu xét về phong độ, Hồng Anh sẽ được đánh giá thấp hơn đối thủ trong trận đại chiến phía trước. 

 

Bên cạnh trận đại chiến vũ điệu cung R giữa Hồng Anh và Tiểu Thủy Ngư, các fan hâm mộ có thể lựa chọn theo dõi rất nhiều kèo đấu hấp dẫn trong ngày Chủ Nhật. Lịch thi đấu các Team EGO Media đã được liệt kê đầy đủ dưới đây: 

 

 

Một thông tin cũng rất đáng chú ý là thông tin về trận Solo Random lượt về giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi. Mới đây, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức lên tiếng nhận lời thách đấu của BiBi, trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/5, tức là chỉ còn khoảng 2 ngày nữa. Trận lượt đi giữa hai game thủ đã tạo ra được một cú hích khá tích cực và trận lượt về hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những khoảng thời gian sôi động cho cộng đồng Đế chế. Ở thời điểm này, chắc chắn nhiều fan hâm mộ đã bắt đầu hướng về trận đại chiến rực lửa giữa hai cao thủ hàng đầu AoE Việt Nam.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất