Bản tin AoE ngày 9/6: Chim Sẻ Đi Nắng lên ngôi vô địch, khẳng định vị thế trong map Large

09:45 - Thứ 5, ngày 09/06/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Ở trận giao hữu thứ hai của mình, trong cuộc tiếp đón Quảng Ninh, Thanh Hoá tiếp tục để thua với một tỷ số rất đậm, 0-3. Rõ ràng ở thời điểm này, lực lượng của Thanh Hoá khá mỏng khi chỉ có Xi Măng và Nam Sociu là hai game thủ Top. Điều đó khiến họ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với những Clan đến từ các tỉnh thành khác. Ở trận đấu giữa Liên quân EGO và BiBi Club, các game thủ của Liên quân đã đánh bại đối thủ với tỷ số 7-4. Kể từ ngày tái cơ cấu đội hình, BBC đã thi đấu rất nhiều trận 4vs4 song Clan này vẫn chưa cho thấy được sức mạnh như mong đợi.

 

 

- Giải đấu AoE Đế Vương: Chiến thắng 9-3 trước Team BiBi giúp Team Chim Sẻ ở gần hơn với chức vô địch giải Đế Vương. Thực lực của Chim Sẻ trong thể thức 2vs2 ngày càng đáng sợ.

 

- AoE Cúp Đại Soái: Với trận thắng 6-1 trước Tiểu Thuỷ Ngư, Chim Sẻ Đi Nắng chính thức bảo vệ thành công ngôi vị quán quân Solo Shang AoE Trung Việt. Đây có thể coi là một trong những chức vô địch dễ dàng nhất sự nghiệp của Chim Sẻ Đi Nắng khi anh được đặc cách và Tứ kết và không mấy khó khăn để huỷ diệt các đối thủ tại Bán kết và Chung kết.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: 

 

 Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất