Bản tin AoE Thứ Ba ngày 23/3: Các liên quân đối đầu, Tiểu Hòa Ca thử thách Kamachi Love

09:09 - Thứ 3, ngày 23/03/2021


 

Các fan hâm mộ AoE Thái Bình vừa trải qua một ngày tuyệt vời khi những game thủ của họ giành chiến thắng trong cả ba lượt trận, bao gồm trận giao hữu AoE Việt Trung. Dù được nhận định là một trận đấu khó khăn, song Hồng Anh và Truy Mệnh đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đánh bại cặp đôi Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh với tỷ số 6-2. Trận thắng trên tiếp tục đánh dấu chuỗi phong độ ấn tượng của game thủ Hồng Anh. Trái lại, "ông vua online" Đổ Thánh lại đang cho thấy bộ mặt khác hoàn toàn trong thời gian gần đây khi liên tiếp thi đấu không tốt.

 

Ở trận đấu tâm điểm 4vs4 giữa Sparta Full và BiBi Club Full, các game thủ của BiBi Club đã có màn phục hận thành công khi giành chiến thắng 2-1.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 22/3

 

Hôm nay, lịch thi đấu AoE giao hữu không quá dày, tuy nhiên lại vô cùng nổi bật với các trận đấu hấp dẫn. Cả ba trận 4vs4 trong ngày đều là cuộc đối đầu của các Liên quân. Trong đó hai trận đấu được quan tâm nhất là cuộc đối đầu giữa Liên quân EGO và Liên quân VEC vào lúc 13h30 chiều. 

 

Vào lúc 19h30 tối, Liên quân EGO và Liên quân VEC sẽ tiếp tục có một cuộc đối đầu khác. Nhưng lần này cả hai đội đều thay đổi đội hình với việc tung ra những game thủ rất mạnh. Về phía EGO, 3 game thủ mạnh nhất của Sparta sẽ kết hợp với game thủ Chipboy, trong khi bên phía VEC, cặp đôi Quýt - Xuân Thứ sẽ kết hợp cùng BiBi - Tiểu Màn Thầu. Dù chưa phải là đội hình All Star, thế nhưng với sự xuất hiện của những gương mặt trên, trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 23/3

 

Cũng vào khung giờ tối nay, một trận giao hữu AoE Việt Trung sẽ được diễn ra: Kamachi Love đối đầu Tiểu Hòa Ca trong thể thức Assyrian. Rõ ràng, Tiểu Hòa Ca không phải là một bài toán khó khi bản thân anh này là một Bình luận viên kiêm game thủ, sở trường lại là Shang thuần tiễn. Trận giao hữu này có thể được coi là một trận cọ xát cũng như tập luyện của Kamachi Love trước khi bước vào những đấu trường lớn hơn.

 

Trận giao hữu AoE Việt Trung sẽ được diễn ra vào lúc 19h

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất