Bản tin AoE Thứ Ba ngày 6/4: "Bài kiểm tra" của Chim Sẻ Đi Nắng và Kamachi Love, Hồng Anh thêm một lần tái đấu BiBi

09:47 - Thứ 3, ngày 06/04/2021


Như aoe.vn đã đưa tin, lúc 10h sáng hôm qua, ngày 5/4 tại văn phòng EGO Media đã diễn ra lễ ký kết hợp tác tài trợ giữa GiaiGan và Clan AoE Nghệ An. Buổi lễ thành công tốt đẹp đã đánh dấu một bước tiến mới trong lịch sử phát triển của Clan AoE Nghệ An và cộng đồng AoE chuyên nghiệp. 

 

Lễ ký kết hợp đồng đã diễn ra thành công

 

Cũng trong ngày hôm qua, giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II đã công bố danh sách các đội hình tham dự. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều luồng ý kiến từ các fan hâm mộ khi cách sắp xếp đội hình ở giải đấu lần này thực sự "độc đáo". Với những bất ngờ ngay từ những đội hình tham dự, Xgaming Đại Chiến II (diễn ra trong ba ngày 9, 10 và 11/4/2021) hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. 

 

Giải đấu Xgaming Đại Chiến II (khởi tranh từ 9/4/2021) công bố đội hình tham dự

 

Hôm nay, cộng đồng AoE Việt Nam như thường lệ vẫn sẽ diễn ra các trận đấu hấp dẫn trong cả ba khung giờ. Trong đó, hai trận đấu đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm là hai trận đấu vào buổi tối. 

 

Lúc 19h, Chim Sẻ Đi Nắng cùng Kamachi Love sẽ có lần đầu tiên sát cánh bên nhau để thi đấu với hai game thủ mạnh nhất AoE Trung Quốc: Shenlong và Tiểu Thủy Ngư. Đây cũng có thể coi là những "bài test" cuối cùng với Kamachi trước khi anh và Chim Sẻ bước vào giải đấu Xgaming Đại Chiến II cuối tuần này. 

 

Trong khi đó, BiBi và Hồng Anh sẽ lại gặp nhau trong trận đấu solo. Tính từ đầu năm 2021 đến nay, đội trưởng BiBi Club đã thất thủ trong cả ba kèo đấu với Hồng Anh. Nếu như anh có thể giành chiến thắng ở trận đấu tối nay, đó sẽ coi như một bàn gỡ danh dự. Ngược lại, nếu tiếp tục để thua, game thủ BiBi chắc chắn sẽ bị đặt nhiều hoài nghi về phong độ. 

 

Lịch thi đấu AoE ngày 6/4

 

Kết thúc bản tin sẽ là những kết quả của ngày hôm qua. Nổi bật trong đó là chiến thắng 2-0 của Hồng Anh - Truy Mệnh trước Sơ Luyến - Tiểu Mãnh Mã và chiến thắng 2-1 của Hồng Anh + Nghệ An khi đối đầu Liên quân VEC vào tối qua.

 

Kết quả thi đấu AoE ngày 5/4

 

Đình Chiến
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất