Bản tin AoE Thứ Bảy ngày 27/3: Hồng Anh - Kamachi đối đầu Shenlong - Tiểu Hòa Ca, giải đấu EGO PLAY bước vào giai đoạn then chốt

09:18 - Thứ 7, ngày 27/03/2021


Hai trận đấu tâm điểm trong ngày hôm qua đều chứng kiến thất bại của EGO trước VEC. Ở trận đấu 4vs4, Thái Bình thất thủ 0-2 trước Hà Nội, sau đó, cặp đôi Chim Sẻ - No1 cũng đã nhận thất bại 0-3 trước BiBi - Xuân Thứ. Đây đều là những kết quả không mấy bất ngờ nếu nhìn vào tương quan lực lượng. 

 

Tuy nhiên, ngày thi đấu hôm qua cũng không phải là một ngày thất bại hoàn toàn của EGO, khi mà Skyred đã giành chiến thắng trước Hà Nội trong trận đấu thuộc khung giờ buổi tối.

 

Kết quả thi đấu AoE ngày 26/3

 

Hôm nay, cộng đồng AoE sẽ được chứng kiến thêm hai trận 4vs4 đỉnh cao. Sparta sẽ chạm trán Hà Nội + game thủ Xi Măng, trong khi Liên quân Thái Bình + Tú Xuất + Sang Club sẽ đối đầu với BiBi Club. Cả hai trận đấu sẽ đều diễn ra trong khung giờ 13h30 chiều. 

 

Vào buổi tối, mọi sự quan tâm của fan hâm mộ sẽ dồn về trận giao hữu AoE Việt Trung. Game thủ Hồng Anh và Kamachi Love sẽ thêm một lần nữa được sắp xếp thi đấu cạnh nhau. Về phía Trung Quốc, cặp đôi quen thuộc Shenlong - Tiểu Hòa Ca sẽ ra trận. Nếu xét về tương quan lực lượng, đây là một trận đấu khá cân bằng. Tuy nhiên phía Trung Quốc có một lợi thế rất lớn, đó là sự toàn diện và kinh nghiệm game thủ Shenlong. Trong khi Team Việt Nam bộc lộ khá nhiều điểm yếu trong lối chơi của từng cá nhân và cả trong cách phối hợp. Cách đây ít ngày, Hồng Anh và Kamachi đã từng thất bại trước Sơ Luyến - Phượng Hoàng Vô Danh.

 

Lịch thi đấu AoE ngày 27/3

 

Một sự kiện đáng chú ý nữa trong ngày hôm nay là giải đấu AoE Online EGO Play sẽ bước vào vòng 1/8 và vòng Tứ kết. Các trận đấu sẽ tiếp tục được livestream trên fanpage EGO Play. Ngày mai, 28/3- cũng là ngày cuối cùng của giải đấu - sẽ diễn ra các trận Bán kết và Chung kết để tìm chân dung Nhà vô địch.

 

Kết quả các nhánh đấu AoE Online EGO Play 2vs2 Random ở thời điểm hiện tại

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

U98


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất