Bản tin AoE Thứ Hai ngày 15/3: Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục vắng mặt, vẫn xuất hiện kèo giao hữu AoE Việt Trung   

09:18 - Thứ 2, ngày 15/03/2021


Sự vắng mặt của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng trong những ngày gần đây đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía fan hâm mộ, song nếu nhìn vào mặt tích cực, sự vắng mặt này phần nào khiến cho các game thủ khác có cơ hội thu hút sự chú ý của khán giả nhiều hơn. Trong trận đấu tối qua, game thủ Hồng Anh đã xuất sắc đánh bại Vanelove ở thể thức Solo Random với tỷ số 3-1. Trận đấu của game thủ Thái Bình cũng nhận được lượng view trực tuyến và tương tác rất tốt. Trước đó, trận giao hữu Việt - Trung giữa Kamachi Love, U98 và Ngốc Ngốc, Tiểu Hòa Ca vào tối thứ Bảy cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 14/1

 

Hôm nay, đội trưởng của Sparta sẽ tiếp tục phải vắng mặt vì những lý do cá nhân. Do đó mà những kèo đấu giao hữu trong ngày của AoE Việt Nam trở nên kém hấp dẫn đi đôi chút.

 

Sparta vẫn sẽ ra sân với ba kèo đấu vào các khung giờ sáng và chiều, song vì không có sự góp mặt của đội trưởng, các game thủ sẽ được sắp xếp thi đấu với các đối thủ hợp lý hơn. Trong khi đó, Kamachi Love tiếp tục sẽ trở thành tâm điểm của các fan hâm mộ khi có 2 trận đấu 2vs2 trong khung giờ chiều và tối. Thời gian gần đây game thủ thuộc biên chế AoE Sài Gòn New đang tạo ra hiệu ứng rất tốt cho cộng đồng AoE. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 15/1

 

Vào khung giờ buổi tối, Shenlong và BiBi và sẽ có một trận đấu giao hữu ở hai nội dung solo Random và solo Assyrian chạm 5. Đây cũng là trận đấu tâm điểm trong ngày khởi đầu tuần mới. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh youtube AoE Trung Quốc với màn hình thao tác tay của game thủ Shenlong.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất