Bản tin AoE Thứ Hai ngày 22/3: Trận lượt về giữa Kamachi và Chipboy, Sparta và BiBi Club, Hồng Anh cùng Truy Mệnh thi đấu giao hữu Việt - Trung 

09:24 - Thứ 2, ngày 22/03/2021


Ngày thi đấu giao hữu AoE Chủ Nhật - 21/3 đã khép lại với những diễn biến vô cùng sôi động. Trong đó, trận đấu tâm điểm giữa Sparta và Thái Bình đã thu hút được nhiều nhất sự quan tâm của dư luận. Với sự vắng mặt của những game thủ trong đội hình chính, BLV G_Ver buộc phải trở thành một sự lựa chọn bất đắc dĩ. Cũng bởi không có đội hình mạnh nhất, Sparta tỏ ra khá chật vật trong triển khai lối chơi. Ở phía bên kia chiến tuyến, mọi chuyện hoàn toàn trái ngược khi Hồng Anh và những người đồng đội lại có một ngày thi đấu như "lên đồng". Chiến thắng 2-1 của Thái Bình trước Sparta + G_Ver là một kết quả phản ánh chính xác cục diện trận đấu. 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE Chủ Nhật ngày 21/3 

 

Ở trận đấu giao hữu AoE Việt Trung lúc 19h, cặp đôi BiBi, Cam Quýt đã nhận thất bại 1-2 trước Sơ Luyến và Lôi Lão Hổ trong thể thức 2vs2 Assyrian. Bên cạnh đó, một trận đấu cũng được chú ý là màn so tài giữa Shenlong và Tiểu Thủy Ngư. Trong nội dung Solo Random, Shenlong đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3 về trận. 

 

Hôm nay, cộng đồng AoE Việt Nam tiếp tục có một ngày đầu tuần sôi động với nhiều trận đấu đỉnh cao, từ giao hữu nội bộ AoE Việt Nam cho các trận giao lưu với AoE Trung Quốc. 

 

Vào khung giờ buổi sáng, Kamachi Love và Chipboy sẽ có trận đấu lượt về sau trận lượt đi bất phân thắng bại. Với cá nhân game thủ Kamachi Love, anh tiếp tục có chuỗi trận đấu cọ xát để tích lũy kinh nghiệm trong thể thức cung R. 

 

Lịch thi đấu AoE Thứ Hai ngày 22/3 

 

Ở khung giờ buổi chiều, trận đấu tâm điểm chắc chắn sẽ là màn so tài giữa Sparta và BiBi Club khi cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất của mình.  

 

Khung giờ tối nay sẽ tiếp tục diễn ra một trận đấu giao hữu AoE Việt Trung. Về phía Việt Nam, hai game thủ của Clan Thái Bình là Hồng Anh và Truy Mệnh sẽ ra sân, đối thủ của họ là cặp đôi Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh. Cả Hồng Anh và Tiểu Thủy Ngư đều có phong độ cung R rất cao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên trận đấu này vẫn được giới chuyên môn nhận định là khó khăn cho các game thủ Việt Nam, bởi Tiểu Thủy Ngư và Đổ Thánh đều rất mạnh trong thể thức 2vs2. Bên cạnh đó, sự kết hợp Ngư - Thánh luôn được đánh giá bao bởi hai con người này tỏ ra ăn ý với nhau và thường xuyên có những tình huống phối hợp vô cùng nhuần nhuyễn.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất