Bản tin AoE Thứ Hai ngày 29/3: Chim Sẻ - Anh Huy đối đầu Cam Quýt - Tiểu Màn Thầu, giải đấu AoE Online EGO Play đã tìm ra nhà vô địch

09:13 - Thứ 2, ngày 29/03/2021


Trận đấu Super Sunday vào lúc 18h30 tối qua, phát sóng trên nền tảng Xgaming đã diễn ra khá cân bằng. Trong một ngày mà cả Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh đều không đạt phong độ tối đa, hai đội đã hòa nhau với tỷ số về trận. Tuy nhiên, do trận đấu thi đấu theo C nên kết quả chung cuộc là Sparta đã giành chiến thắng 2-1 trước Liên quân Thái Bình - Skyred.


Trận Super Sunday trên nền tảng Xgaming 

 

 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 28/3

 

 

Cũng trong ngày hôm qua, giải đấu AoE Online EGO Play 2vs2 Random đã khép lại. Trải qua nhiều vòng tranh tài gay cấn, Team Chí Linh đã xuất sắc lên ngôi vô địch sau khi đánh bại tất cả đối thủ trên hành trình. Thất bại trong trận chung kết, Team AE Tây Tựu đành chấp nhận ngôi vị Á quân. Giải Ba thuộc về Team Điện Biên City, giải Tư thuộc về Team Việt Trì.

 

Giải đấu AoE Online EGO Play lần thứ Nhất kết thúc thành công tốt đẹp. Đây cũng là tiền đề để EGO Play tổ chức thêm nhiều giải đấu lớn trong tương lai, qua đó thúc đẩy phong trào chơi AoE trong cả Nước.

 

Team Chí Linh lên ngôi vô địch

 

Trở lại với những kèo đấu hàng ngày, hôm nay tiếp tục là một ngày thi đấu không có quá nhiều số lượng kèo, song chất lượng các trận vẫn đảm bảo khi những game thủ tên tuổi hàng đầu như Chim Sẻ, BiBi, HeHe,... đều ra sân.

 

 

Lịch thi đấu AoE ngày 29/3

 

Trong khung giờ buổi sáng, trận đấu đỉnh cao duy nhất sẽ là màn đối đầu giữa HeHe và Xuân Thứ. Vào khung giờ chiều, Chim Sẻ cùng Anh Huy sẽ kết hợp với nhau để thi đấu với cặp đôi Cam Quýt, Tiểu Màn Thầu. Song song với đó, BiBi cũng có trận đấu 2vs2 khi sát cánh cùng Xi Măng và đối đấu với Vanelove - Xuân Thứ.

 

Khung giờ thi đấu tối nay tỏ ra không quá sôi động. Với EGO, hai đội hình Liên quân sẽ được sắp xếp để chạm trán nhau. Trong khi phía VEC sẽ diễn ra hai trận đấu Solo Random.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất