Bản tin AoE Thứ Hai ngày 5/4: Lễ ký kết hợp đồng giữa Clan Nghệ An và Nhà tài trợ, nhiều trận đấu hấp dẫn trong ngày

09:27 - Thứ 2, ngày 05/04/2021


 

Như đã thông tin trước đó, GiaiGan - thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe sẽ là đơn vị đồng hành cùng Clan AoE Nghệ An trong thời gian sắp tới. Sáng nay, tại văn phòng EGO Media sẽ diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa GiaiGan và Clan AoE Nghệ An. Dự kiến buổi lễ sẽ bắt đầu vào lúc 10h, hiện tại công tác chuẩn bị gần như đã hoàn tất. Buổi lễ này sẽ đánh dấu một cột mốc mới trong sự phát triển của cộng đồng AoE nói chung và Clan AoE Nghệ An nói riêng. Những thông tin về lễ ký kết hợp đồng sẽ được cập nhật trên trong các bài viết tiếp theo trên aoe.vn.

 

Công tác chuẩn bị cho Lễ ký kết đã hoàn tất từ sớm

 

Trở lại với các kèo đấu giao hữu hàng ngày, hôm nay sẽ là một ngày khá sôi động của cộng đồng AoE với nhiều kèo đấu đỉnh cao, từ random cho đến cung R, từ solo cho đến những trận đấu 4vs4.

 

Vào khung giờ buổi sáng, game thủ HeHe sẽ có trận đấu solo với game thủ Tiểu Màn Thầu, trong khi cặp đôi U98 - Anh Huy ra sân để đối đầu với 9x Công và Truy Mệnh. 

 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 5/4 

 

Buổi chiều, trận giao hữu AoE Việt Trung sẽ diễn ra giữa Hồng Anh và Tiểu Mãnh Mã. Nếu các fan hâm mộ Hồng Anh chưa quên, chính Tiểu Mãnh Mã là game thủ đã loại Hồng Anh ở thể thức solo Shang giải AoE Việt - Trung 2016. Dù hiện tại game thủ này chỉ còn chơi AoE nghiệp dư, song màn tái ngộ của hai game thủ chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm. 

 

Cũng trong khung giờ chiều nay, một trận 4vs4 đỉnh cao sẽ diễn ra giữa Sparta Full và Liên quân VEC. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của kèo đấu này cũng giảm đi phần nào đó khi Liên quân VEC không có BiBi hay Vanelove trong đội hình. 

 

Trong khung giờ tối nay, game thủ Hồng Anh sẽ có thêm một trận đấu solo nữa, lần này là ở nội dung Solo Random và đối thủ của anh là Tiểu Màn Thầu. Khép lại bản tin AoE ngày 5/4 sẽ là những kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 4/4 - một ngày chứng kiến sự bủng nổ của hai cặp đôi là U98 - Anh Huy  và Hồng Anh - Kamachi Love.

 


Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 4/4

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất