Bản tin AoE Thứ Năm ngày 1/4: Chào đón tháng Tư bằng các kèo đấu giao hữu và thông tin về giải đấu Xgaming Đại Chiến II

11:43 - Thứ 5, ngày 01/04/2021


Đánh bại Tiểu Thủy Ngư ở cả hai thể thức solo Assy và solo Shang, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục khẳng định vị thế "độc cô cầu bại" của mình tại đấu trường AoE chuyên nghiệp. 

 

Trận giao hữu AoE Việt Trung vô cùng hấp dẫn giữa Chim Sẻ và Tiểu Thủy Ngư tối qua cũng đã khép lại Tháng Ba - một tháng đầy sôi động của cộng đồng Đế chế. Sau giải đấu AoE Song Điêu - Loạn Tiễn cùng rất nhiều kèo đấu hấp dẫn được tổ chức, Tháng Ba thực sự đã đem lại nhiều cảm xúc với fan hâm mộ. Cộng đồng AoE sẽ tiếp tục chào đón tháng Tư với thêm những giải đấu hấp dẫn và các kèo đấu đỉnh cao. 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 31/3

 

Hôm nay, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tiếp tục góp mặt vào đội hình Liên quân EGO để thi đấu 4vs4 Random với Liên quân VEC. Trận đấu giữa hai Liên quân cũng là trận tâm điểm trong khung giờ chiều.

 

Khung giờ buổi tối cũng sẽ diễn ra một trận đấu 4vs4 giữa Liên quân Sparta - Thái Bình và Liên quân Sài Gòn New - Skyred. Về độ hấp dẫn, trận đấu này chắc chắn sẽ không quá thu hút, khi mà cùng giờ, một trận giao hữu Việt - Trung giữa Lê Chí Linh và Shenlong được tổ chức. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 1/4

 

Sau khi khẳng định được sức mạnh tại đấu trường bán chuyên với chức vô địch AoE Ao làng và ngôi vị Quán quân AoE Online EGO Play, game thủ Lê Chí Linh đang nhận được nhiều quan tâm từ phía cộng đồng. Trận giao hữu giữa hai game thủ chắc chắn sẽ được nhiều fan hâm mộ chú ý.

 

Trong ngày hôm nay, cộng đồng AoE cũng sẽ được đón nhận những thông tin chính thức về giải đấu Xgaming Đại Chiến II. Những thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website aoe.vn.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất