Bản tin AoE Thứ Năm ngày 18/3: Sống lại ký ức AoE với thể thức 4vs4 có thành, vũ điệu cung R của những ngôi sao và nhân tố bí ẩn

09:04 - Thứ 5, ngày 18/03/2021


Trong trận đấu giao hữu AoE Việt - Trung tối qua, game thủ Tiễn Như Vũ tiếp tục cho thấy phong độ cao khi anh đánh bại game thủ Hồng Anh với tỷ số 2-1 về C. Tuy nhiên nếu xét về trận, Hồng Anh cũng chỉ để thua đối thủ đúng một game đấu. Điều đó cho thấy trình độ cũng như phong độ của hai game thủ ở thời điểm hiện tại là khá cân bằng và không nằm ngoài những dự đoán của giới chuyên môn. Song quan trọng hơn hết là các khán giả Việt Nam được thưởng thức vũ điệu cung R vô cùng mãn nhãn với những thế trận đôi công rực lửa.

Ở trận đấu 4vs4 diễn ra cùng giờ, Sparta cũng đã giành chiến thắng 2-1 trước BiBi Club, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng.

 

Kết quả giao hữu AoE ngày 17/3

 

Hôm nay, game thủ Hồng Anh sẽ tiếp tục là đại diện của Việt Nam thi đấu đấu với AoE Trung Quốc (Nhánh Sơ Luyến). Đồng hành cùng anh sẽ là game thủ Kamachi Love. Trong khi đó ở phía đối diện, CLB La Mã tung ra đội hình gồm Sơ Luyến và Phượng Hoàng Vô Danh. Đây sẽ là trận đấu khá đặc biệt, bởi hai ngôi sao sáng của hai Nước Việt - Trung là Hồng Anh và Sơ Luyến cũng đã có một thời gian khá lâu chưa đối đầu, còn Kamachi Love và Phượng Hoàng Vô Danh đều có thể coi là "nhân tố bí ẩn" của mỗi bên. Với hai nội dung 2vs2 Shang và Assy chạm 4, trận đấu tối nay chắc chắn sẽ là trận đấu tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 18/3

 

Trước đó, các khán giả của AoE Việt Nam sẽ có dịp sống lại những ký ức đẹp đẽ trong quá khứ của tựa game Đế Chế, thông qua trận đấu 4vs4 random giữa Sparta và Liên quân EGO vào lúc 13h30. Luật thi đấu của trận đấu này sẽ là: bơm đồ, xây thành từ đời 2, giao chiến từ đời 3. Đây vốn là một thể thức thi đấu được hai Nước Việt Nam và Trung Quốc áp dụng trong các giải đấu cách đây một thập kỷ. Tất nhiên, vì nhiều lý do bất cập mà thể thức này không được phổ biến rộng rãi. Song công bằng mà nói thì đây cũng là một món ăn tinh thần hết sức thú vị giữa những kèo đấu "Đời 3 không thành". 

 

 

Ngoài hai trận đấu tâm điểm trên, trong ngày hôm nay cũng sẽ diễn ra khá nhiều trận đấu solo, 2vs2 hấp dẫn với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu. 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất