Bản tin AoE Thứ Năm ngày 25/3: VEC - EGO đại chiến, BiBi và Sơ Luyến so tài

09:05 - Thứ 5, ngày 25/03/2021


Một vài bất ngờ nhỏ đã xảy ra sau khi VEC và EGO cùng công bố lịch thi đấu. Theo đó, hôm nay là ngày mà cả hai đơn vị chủ quản đều không lên lịch quá nhiều kèo đấu. Tuy nhiên, dù số lượng kèo đấu khá ít song chất lượng chuyên môn và tính hấp dẫn của các trận đấu trong ngày hôm nay lại không hề thuyên giảm. 

 

 Trận đấu tâm điểm ngày 25/3

 

Vào lúc 13h30 chiều, Liên quân VEC và Liên quân EGO sẽ tiếp tục chạm trán nhau. Lần này, cả hai bên đều có sự thay đổi về đội hình so với trận đấu cách đây ít ngày. EGO vẫn sẽ giữ bộ ba Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào và U98 là những nhân tố chính, game thủ Truy Mệnh của Thái Bình sẽ là sự lựa chọn thay cho Chipboy. Trong khi VEC đưa ra đội hình BiBi - Tiểu Màn Thầu - Vanelove - Cam Quýt. Đây được xem là một đội hình khá mạnh. Với tám gương mặt rất ưu của của AoE Việt, trận đấu chiều nay hứa hẹn sẽ là một cuộc đại chiến kinh điển.

 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 25/3

 

Vào khung giờ buổi tối, BiBi và Sơ Luyến sẽ gặp lại nhau trong trận đấu solo. Cách đây không lâu, đội trưởng của BiBi Club đã thảm bại trước game thủ Trung Quốc với tỷ số 0-3. Hơn nữa, phong độ thi đấu solo và cả phong độ cung R của game thủ sinh năm 1996 cũng gặp khá nhiều vấn đề trong thời gian gần đây. Do đó, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với game thủ của Việt Nam. Tuy nhiên chắc chắn game thủ BiBi sẽ thi đấu hết sức khi tham vọng của game thủ này là có thừa, mặt khác anh cũng đang rất khao khát đòi lại món nợ từ kèo đấu trước. 


Màn hình thao tác tay của game thủ Sơ Luyến sẽ được trực tiếp tại kênh Youtube AoE Trung Quốc: https://www.youtube.com/channel/UCAjclPEJm1YXUc-S1CTmZ0g

 

Kết thúc bản tin sẽ là kết quả giao hữu AoE trong ngày hôm qua. Trong đó, một số kết quả đáng chú ý là thất bại của game thủ Hoàng Mai Nhi trước game thủ Nông Dân trong trận giao hữu AoE Việt Trung. Sau đó, Hồng Anh cũng gây ra bất ngờ lớn khi để thua 1-3 trước game thủ Cam Quýt.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 24/3

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất