Bản tin AoE Thứ Sáu ngày 19/3: Hồng Anh và BiBi phân trình cao thấp, lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AoE Online EGOPLAY

09:23 - Thứ 6, ngày 19/03/2021


Trận đấu giao hữu AoE Việt - Trung tối ngày 18.03 đã khép lại với chiến thắng tuyệt đối dành cho đại diện của AoE Trung Quốc. Trận đấu cũng cho thấy những màn trình diễn hoàn toàn trái ngược của của hai bên. Trong khi thầy trò Sơ Luyến - Vô Danh phối hợp khá nhuần nhuyễn thì Hồng Anh và Kamachi Love lại tỏ ra thiếu sự gắn kết. Thông qua trận đấu này, những nhược điểm trong lối đánh của cả hai game thủ cũng được phơi bày khá rõ. Với cá nhân game thủ Kamachi Love, anh sẽ còn rất nhiều điều phải làm trong tương lai. 

 

Đổ Thánh và Kamachi Love sẽ lần đầu tiên chạm trán nhau ở nội dung solo Assyrian

 

Hôm nay, game thủ của Clan AoE Sài Gòn sẽ có một trận đấu solo cung R với game thủ Đổ Thánh - người được cộng đồng AoE Việt Nam mệnh danh là "vua đánh online". Đây sẽ thực sự là một thử thách khó khăn dành cho Kamachi Love. 

 

Trong khi đó, Hồng Anh và BiBi cũng sẽ có một cuộc đối đầu ở thể thức cung R Assyrian. Hai lần gặp nhau gần nhất, BiBi đều thất thủ trước Hồng Anh, tuy nhiên đó là ở nội dung solo Random. Do đó, trận đấu lúc 19h tối nay có thể sẽ là cơ hội để game thủ này đòi lại danh dự, song cũng có thể trở thành vũng lầy thất bại nơi anh tiếp tục lún sâu. Màn chạm trán của hai game thủ cũng sẽ là trận đấu tâm điểm đáng được chờ đợi nhất trong ngày. 

 

Trước đó, vào các khung giờ khác trong ngày cũng sẽ diễn ra nhiều trận đấu khá hấp dẫn.

 

Lịch thi đấu AoE ngày 19/3

 

Ở một diễn biến khác, giải đấu AoE Online EGOPLAY 2vs2 Random dành cho các game thủ bán chuyên đang thi đấu trên nền tảng EGO Play sẽ chính thức đóng cổng đăng ký vào lúc 12h trưa nay, nghĩa là chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, do đó các game thủ nghiệp dư mong muốn tham dự giải đấu cần nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký ngay từ bây giờ. Link đăng ký tham gia: https://bitly.com.vn/akb3b2

 

Sau khi chốt danh sách tham dự, ban tổ chức giải đấu sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia bảng. Lễ bốc thăm sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang chủ EGO Play

 

Các sự kiện nổi bật trong ngày hôm nay

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất