Bản tin AoE Thứ Sáu ngày 2/4: Chim Sẻ Đi Nắng giao lưu với fan hâm mộ, Kamachi - Yugi thi đấu giao hữu AoE Việt Trung 

09:38 - Thứ 6, ngày 02/04/2021


 

Chim Sẻ Đi Nắng có khởi đầu không thực sự hoàn hảo trong tháng Tư, sau khi Liên quân EGO thất bại trước Liên quân VEC trong trận đấu giao hữu chiều hôm qua.

 

Trong trận đấu giao hữu AoE Việt Trung tối qua, game thủ bán chuyên Lê Chí Linh nhận thất bại 0-3 trước Shenlong. Tuy nhiên màn trình diễn của game thủ này xứng đáng nhận được khen ngợi với nhiều trận đấu mãn nhãn.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 1/4

 

Cũng trong ngày hôm qua, 1/4, BTC giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II đã công bố những thông tin chính thức về giải đấu, bao gồm cơ cấu giải thưởng, hình thức thi đấu, thời gian khởi tranh và danh sách 16 game thủ tham dự.

 

Danh sách game thủ tham dự Xgaming Đại Chiến I

 

Hôm nay, cộng đồng AoE Việt Nam sẽ tiếp tục được chứng kiến các trận đấu giao hữu cả trong và ngoài Nước. 

 

Vào lúc 13h30 chiều, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cùng với Anh Huy và Kenz sẽ có một kèo đấu giao lưu với các fan hâm mộ trên nền tảng chơi AoE Online EGO Play trong thể thức 3vs5 Random. Với sự có mặt của Chim Sẻ, chắc chắn EGO Play sẽ trở nên rất nhộn nhịp trong khung giờ chiều. Dù không phải là một trận đấu đỉnh cao, đây vẫn sẽ là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 2/4

 

Trong khung giờ buổi tối, game thủ Kamachi Love sẽ tiếp tục được ra sân để cọ xát với AoE Trung Quốc. Game thủ của Clan Sài Gòn New cùng với lão tướng Yugi được sắp xếp để thi đấu với cặp đôi Đại Trù - Hỏa Hải. Trận đấu sẽ được phát trên fanpage của Kamachi Love, trong khi đó, màn hình máy của các game thủ Trung Quốc vẫn sẽ được quay phát trên kênh Youtube AoE Trung Quốc như thường lệ.

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất