Bản tin AoE Thứ Sáu ngày 26/3: Thái Bình vs Hà Nội, Chim Sẻ Đi Nắng và No1 tiếp tục sát cánh

09:11 - Thứ 6, ngày 26/03/2021


Không có mất ngờ nào xảy ra trong các trận đấu tâm điểm của ngày hôm qua. Ở trận 4vs4 đỉnh cao giữa Liên quân EGO và Liên quân VEC, Chim Sẻ Đi Nắng cùng các đồng đội đã thất bại trước đối thủ với tỷ số 1-2. Trong khi ở trận giao hữu AoE Việt Trung, BiBi tiếp tục để thua trước Sơ Luyến, dù anh đã cho thấy bộ mặt khác hoàn toàn so với trận đấu lượt đi. 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 25/3



Hôm nay, Thứ Sáu ngày 26/3, lịch thi đấu các trận giao hữu AoE khá giống so với ngày hôm qua khi số lượng các trận đấu không nhiều.

 

Vào khung giờ buổi sáng, các game thủ của Thái Bình và Nghệ An sẽ có trận đấu giao lưu với fan hâm mộ trên nền tảng chơi Đế chế Online: EGO Play. Game thủ Truy Mệnh sẽ tiếp tục có một trận đấu solo nữa, lần này đối thủ của anh là Tiểu Màn Thầu. Sau thất bại khó nuốt trôi trước Cam Quýt trong ngày hôm qua, đây sẽ là cơ hội để Truy Mệnh giải tỏa, nhất là khi Tiểu Màn Thầu không được đánh giá cao như Cam Quýt trong thể thức solo Random.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 26/3

 

Trong khung giờ chiều, trận đấu HOT nhất chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa Thái Bình và Hà Nội. Mối duyên nợ của hai Clan này từ quá khứ đến hiện tại luôn là câu chuyện không có hồi kết với các fan hâm mộ hai bên. Cách đây hai tuần, Hà Nội và Thái Bình cũng tạo ra một cơn địa chấn khi thiết lập kỷ lục mới về trận đấu dài nhất lịch sử AoE, tuy nhiên đó là trận đấu mà đội hình Thái Bình đã có sự kết hợp của Liên quân. Bởi vậy cuộc chạm trán lúc 13h30 chiều nay hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi Thái Bình tung ra đội hình Full Team. Ở phía ngược lại, Hà Nội không tung ra đội hình mạnh nhất. Song nếu nhìn vào tương quan lực lượng lẫn phong độ của hai bên, trận chiến được đánh giá là khá cân bằng.

 

Trận đấu tâm điểm trong khung giờ tối sẽ là trận 2vs2 giữa Chim Sẻ - No1 và BiBi - Xuân Thứ. Đây cũng là một trận đấu rất được chờ đợi, bởi sự kết hợp Chim Sẻ Đi Nắng - No1 luôn luôn đem đến rất nhiều hứng thú với khán giả Việt Nam.

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất