Bản tin AoE Thứ Tư ngày 24/3: Nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn

09:00 - Thứ 4, ngày 24/03/2021


Cộng đồng AoE Việt Nam trong ngày hôm nay thực sự sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn. 

 

Trong khung giờ thi đấu buổi sáng, game thủ U98 sẽ có trận đấu solo với Truy Mệnh. Một trận đấu khác cũng rất hấp dẫn là cuộc đối đầu giữa HeHe và Xuân Thứ. Song song với hai trận đấu trên, bộ ba Hồng Anh - Tiểu Bạch Long - Tịnh Văn sẽ có trận đấu giao lưu với các fan hâm mộ trên nền tảng chơi AoE Online EGO PLAY.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 24/3

 

Buổi chiều, trận đấu được quan tâm nhiều nhất chắc chắn là trận 2vs2 giữa cặp đôi Chim Sẻ - Truy Mệnh và BiBi - Tiểu Màn Thầu. Phong độ của game thủ Truy Mệnh trong thời gian gần đây là khá ấn tượng, mặt khác đội trưởng của Clan Thái Bình cũng đã có một khoảng thời gian dài không sát cánh cùng đội trưởng của Sparta, do đó trận đấu này hứa hẹn sẽ rất thú vị.  

 

Cũng trong khung giờ buổi chiều, Nghệ An sẽ đối đầu với Hà Nội trong trận 4vs4 Random. Clan Hà Nội sẽ không tung ra đội hình Full Team, tuy nhiên phong độ của Nghệ An lại không thực sự tốt. Bởi vậy Vanelove và các đồng đội vẫn được đánh giá nhỉnh hơn trong kèo đấu này. Cùng giờ, Hoàng Mai Nhi sẽ thi đấu trận giao hữu Assy với game thủ Nông Dân của Trung Quốc. 

 

Khung giờ buổi tối sẽ sôi động không kém khi chứng kiến các trận đấu rất đặc sắc. Vanelove và TuTj đối đầu trong thể thức Assy - Ya, một thể thức được rất nhiều fan hâm mộ thích thú. Cùng giờ, một trận giao hữu AoE Việt Trung sẽ diễn ra giữa BiBi Club và Nhánh Sơ Luyến. 

 

Trận đấu 4vs4 lúc 19h30 sẽ được phát sóng trên nền tảng My Clip

 

Vào lúc 19h30, Hồng Anh sẽ đối đầu với Cam Quýt trong thể thức solo Random, trong khi Sparta sẽ chạm trán Liên quân Skyred - Sài Gòn New. Trận đấu 4vs4 Random sẽ được phát sóng trên nền tảng My Clip.

 

Khép lại bản tin sẽ là những kết quả của ngày thi đấu hôm qua, 23/3.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 23/3

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất