Bản tin AoE Thứ Tư ngày 31/3: Tháng Ba khép lại bằng những kèo đấu đỉnh cao, thông tin giải Xgaming đại chiến II được hé lộ

09:22 - Thứ 4, ngày 31/03/2021


Sự xuất hiện bất ngờ của game thủ Gunny trong kèo đấu 4vs4 đỉnh cao chiều hôm qua đã đem đến rất nhiều sôi động cho cộng đồng Đế chế. Dù đã có một khoảng thời gian không thi đấu đỉnh cao, song Hưng Nhổn vẫn cho thấy trình độ và sở trường đánh chém của anh không hề mai một. Gunny thi đấu xuất sắc đã giúp cho Sparta gia tăng sức mạnh đáng kể, qua đó dễ dàng đánh bại Hà Nội+ với tỷ số 3-0 về C, 8-1 về trận. 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 30/3

 

13h30 chiều nay, Vanelove sẽ gặp lại Chim Sẻ Đi Nắng khi Team Hà Nội của anh đối đầu với Liên quân EGO. Sau trận thua tan tác chiều qua, chắc chắn Vanelove cùng những người đồng đội đang rất muốn đòi lại danh dự. Trận 4vs4 giữa Liên quân EGO và Hà Nội cũng sẽ là trận đấu duy nhất trong khung giờ chiều.

 

Vào lúc 19h tối, trận giao hữu Việt - Trung sẽ diễn ra giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thủy Ngư. Hai game thủ sẽ phân tài cao thấp ở hai thể thức Assyrian và Shang thuần tiễn, mỗi thể loại đánh chạm 5. Cuộc đối đầu giữa hai game thủ hàng đầu của hai nước Việt - Trung có lẽ không còn giữ được độ "hot" như trước kia, song ít nhất nó vẫn là một kèo đấu cung R hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại, khi mà trình độ của hai game thủ không chênh lệch quá nhiều. 

 

Kết quả thi đấu AoE ngày 31/3

 

Bên cạnh những trận đấu tâm điểm trong ngày, bản tin AoE ngày hôm nay cũng gửi đến quý khán giả một số thông tin cập nhật về giải đấu AoE trong tháng Tư. 

 

Theo đó, giải đấu sắp tới sẽ có tên gọi Xgamin Đại Chiến II với tổng giá trị giải thưởng lên đến 80.000.000 VNĐ, được EGO Media, EGO Playnền tảng Xgaming phối hợp tổ chức. Giải đấu là nơi quy tụ những game thủ hàng đầu của EGO Media và Hiệp hội La Mã Trung Quốc, với nội dung tranh tài là 2vs2 Assy-Ya. Dự kiến, giải đấu sẽ được tổ chức trong khoảng nửa đầu tháng Tư. Như vậy thời điểm diễn ra giải đấu đã đến rất gần, do đó những thông tin chi tiết về giải đấu sẽ nhanh chóng được công bố với các fan hâm mộ AoE. 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất