Bảng B: Cú sốc lớn nhất tại giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China

22:25 - Thứ 5, ngày 24/06/2021


Cuối cùng thì những cú sốc thực sự đã xuất hiện tại giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 2021.

 

Như đã biết, hai đại diện của Việt Nam góp mặt tại bảng B đều là những cặp đôi rất mạnh mẽ ở thức thức cung R: BiBi - Tiểu Màn Thầu đang là đương kim Á quân 2vs2 Assyrian ở giải đấu AoE Việt Trung hồi đầu năm, trong khi đó, ChipBoy và Truy Mệnh mới 2 tuần trước còn lên ngôi vô địch đầy thuyết phục tại giải đấu 2vs2 Shang - Assy. Dĩ nhiên, 2 đội này nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của các fan hâm mộ. Theo nhận định của phần lớn khán giả, cơ hội tiến sâu của 2 đội là rất cao và việc họ vượt qua vòng bảng có lẽ là điều tất yếu. Song cuối cùng, cả 2 team của Việt Nam đều gây thất vọng.

 

ĐKVĐ ChipBoy - Truy Mệnh sớm nói lời chia tay giải đấu

 

Màn trình diễn của cặp đôi Truy Mệnh - ChipBoy chắc chắn tạo nên nhiều sự hụt hẫng nhất. Bởi họ đã dễ dàng giành chiến thắng 6-1 ở lượt trận đầu tiên. Nhưng "đầu xuôi mà đuôi chẳng lọt", ở hai lượt trận tiếp theo, các game thủ thi đấu ngày càng tệ, đỉnh điểm là việc để thua trước team Lôi Lão Hổ trong lượt đấu cuối cùng, cũng là lượt đấu quyết định tấm vé vào Tứ kết. Còn với bộ đôi BiBi - Tiểu Màn Thầu cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi những hy vọng của các fan hâm mộ cứ dần dần bị trôi đi trong lượt trận cuối, dù rằng đối thủ của họ là cặp Tiểu Hòa Ca - Tiểu Mã được đánh giá yếu hơn. 

 

Cũng phải thừa nhận rằng các game thủ của Trung Quốc trong ngày hôm nay đã thi đấu thực sự xuất sắc và nằm ngoài những nhận định của giới chuyên môn. Cặp đôi Nhãn Tử - Lôi Lão Hổ không hề bị đánh giá thấp, nhưng việc họ thắng thuyết phục cả hai ứng cử viên của Việt Nam quả thực là không thể tưởng tượng. Còn Tiểu Hòa Ca và Tiểu Mã vốn chẳng được đánh giá cao, họ nhập cuộc cũng cực tệ khi để thua cặp Chip - Mệnh với tỷ số 1-6 nhưng càng thi đấu lại càng hay và tấm vé vào Tứ kết là xứng đáng nếu nhìn vào màn trình diễn của họ ở hai lượt trận cuối. 

 

 

Trước lượt trận quyết định, cục diện bảng B là giống hệt với bảng C khi 4 đội cùng có 3 điểm. Tuy nhiên, những diễn biến ở lượt cuối bảng này lại khá tẻ nhạt và không được hấp dẫn như kỳ vọng, nhất là đối với các fan hâm mộ Việt Nam. Song dù hấp dẫn hay tẻ nhạt, đó cũng là câu chuyện đã qua rồi. Bây giờ khi 4 bảng đấu đã khép lại và 8 đại diện vào Tứ kết được xác định, chúng ta sẽ hướng đến những trận đấu hấp dẫn vào ngày mai:

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất