Bảng F giải AoE Hiệp hội La Mã Cup 2022: Cơ hội để Hồng Anh đòi hết món nợ cũ với Nam Sociu

15:54 - Thứ 4, ngày 12/01/2022


 Thời điểm còn thi đấu dưới màu áo của Clan Hà Nam hay Hà Nội, Nam Sociu không phải là một cái tên quá nổi bật trong cộng đồng AoE. Tuy nhiên kể từ khi chuyển về đầu quân cho Slow But Sure, rõ ràng những hào quang của Chim Sẻ Đi Nắng cũng ảnh hưởng không ít đến Nam Sociu và bản thân game thủ này đã nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ người hâm mộ.

 

Nam Sociu còn trở nên nổi bật hơn nữa sau những chiến tích ấn tượng và cũng không kém phần đặc biệt. Đó chính là hai lần liên tiếp anh đánh bại Hồng Anh trong các giải đấu chính thức. Tại giải đấu AoE Super League hồi tháng 10, Nam Sociu giành chiến thắng trước Hồng Anh với tỷ số 5-4 ở nội dung Solo Random. Mặc dù sau đó Hồng Anh cùng team Thái Bình vẫn tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với SBS để lên ngôi vô địch, song trận thua của Hồng Anh trước Nam Sociu cũng trở thành một đề tài khá nóng hổi ở thời điểm đó. Đồng thời trận đấu đó cũng trở thành mộ trong những điểm nhấn của giải.

 

Hồng Anh thua sát nút Nam Sociu ở giải AoE Super League

 

Bước sang giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ, lá thăm may rủi tiếp tục đưa Hồng Anh và Nam Sociu đụng độ nhau. Tưởng như game thủ của Clan AoE Thái Bình có thể đòi được món nợ, song anh lại tiếp tục ôm hận trước Nam Sociu với cùng tỷ số 4-5 đầy cay đắng. Kể từ giải đấu đó, Nam Sociu được coi như "khắc tinh" của Hồng Anh.

 

 

Lần thứ hai Hồng Anh để thua ở một giải đấu lớn

 

Tại Hà Nội Open 10, một lần nữa cặp đôi Hồng Anh - Nam Sociu cho thấy "mối lương duyên" khi lại đụng độ nhau tại vòng bảng nội dung Solo Assyrian. May thay, ở một nội dung mà yếu tố may rủi bị hạn chế và bản thân Hồng Anh được đánh giá cao hơn hẳn, anh đã không hề mắc sai sót nào để giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ. Với kết quả này, Hồng Anh đã chính thức chứng minh trước cộng đồng AoE Việt Nam rằng những trận thua trước đó chỉ là tai nạn, và dĩ nhiên là chẳng có "khắc tinh" nào ở đây cả. Ở thể thức Random, nếu như không may gặp phải quân bài nghiệt ngã thì thất bại là câu chuyện hết sức thường tình.

 

Hồng Anh giành chiến thắng khi gặp lại Nam Sociu lần thứ ba

 

Trận thắng ở Hà Nội Open 10 cũng giúp Hồng Anh rút ngắn tỷ số về đối đầu trong 3 lần gặp nhau ở một giải đấu. Tại giải Trung Việt Hiệp hội La Mã Cup Nghênh Tân 2022, Hồng Anh sẽ có thêm một cơ hội nữa để đòi lại toàn bộ món nợ khi anh lại gặp Nam Sociu ở bảng F nội dung Solo Shang. Dù rằng Nam Sociu là một game thủ có khả năng solo rất tốt và trình độ cung R cũng ở mức cao, bên cạnh đó thể thức chạm 3 vẫn ẩn chứa nhiều may rủi, nhưng nói cho cùng, Hồng Anh vẫn là người được đánh giá cửa trên hoàn toàn ở kèo đấu này. Trận đấu của hai game thủ sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, ngày 12/1.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Nam Sociu

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất