Bất ngờ cực lớn đã xảy ra khi giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II công bố các đội hình tham dự!

14:39 - Thứ 2, ngày 05/04/2021


 

Ngày khởi tranh giải đấu Xgaming Đại Chiến II đã đến rất gần. Các fan hâm mộ AoE lại chuẩn bị được chứng kiến những trận đấu rực lửa ở thể thức 2vs2 Assy - Ya. Sự lôi cuốn của thể thức này là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, giải đấu có thực sự hấp dẫn hay không? Các trận đấu có đáng để chờ đợi hay không? Tất cả sẽ phụ thuộc vào cách sắp xếp đội hình của giải. 

 

Cách đây ít ngày, danh sách 16 game thủ vinh dự góp mặt giải đấu đã được công bố. Sau đó, sự thay đổi Mạnh Hào cho vị trí của game thủ Sang Club cũng đã được thông tin. Trong chiều nay, BTC giải đấu tiếp tục công bố danh sách chính thức các đội tham dự giải. Với đội hình thi đấu được công bố dưới đây, chắc hẳn nhiều fan hâm mộ sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ. 

 

 

Danh sách đội hình tham dự Xgaming Đại Chiến II - giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày 9-10-11/4/2021 

 

Bất ngờ lớn nhất chắc chắn là sự kết hợp của cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và Kamachi Love. 

 

Bởi cả hai game thủ này đều được khán giả biết đến với sở trường đánh cung R. Tuy nhiên, khi Chim Sẻ Đi Nắng đã khẳng định vị thế của mình trên đấu trường cung R Thế giới thì Kamachi Love lại chỉ là cái tên mới được khán giả Việt Nam chú ý trong thời gian gần đây. Do đó, rất có thể đội trưởng của Sparta sẽ nhường lại sân khấu cung R cho Kamachi, còn bản thân anh sẽ lựa chọn đánh ngựa chém Yamato trong giải đấu sắp tới. Lại nói, Ya trong tay Chim Sẻ cũng tạo ra một sức mạnh vô cùng kinh khủng, vì vậy mà cặp đôi Sẻ - Kamachi vẫn sẽ được đánh giá là ứng cử viên vô địch, đồng thời cũng là cặp đôi đáng xem nhất tại giải đấu Xgaming Đại Chiến II.

 

Chim Sẻ Đi Nắng - Kamachi Love là sự kết hợp bất ngờ nhất giải đấu

 

Bất ngờ tiếp theo đến từ vị trí của game thủ Hồng Anh, khi anh được xếp để thi đấu bên cạnh người đồng đội trong Clan Thái Bình: game thủ 9x Công. 

 

Rõ ràng, 9x Công không phải là một game thủ được đánh giá quá cao ở vai trò cung chủ lực. Vị trí người cầm cung R Assy cũng vì thế mà (nhiều khả năng) sẽ được nhường lại cho Hồng Anh. Với việc thi đấu cung R rất nhiều trong thời gian gần đây và cũng bắt đầu tìm lại phong độ, game thủ Hồng Anh sẽ được fan hâm mộ đặt kỳ vọng lớn. Song cũng không thể phủ nhận rằng, rất nhiều khán giả thích được chứng kiến game thủ quê gốc Phú Thọ đánh chém Yamato hơn. Trong quá khứ, Hồng Anh từng có những trận đấu ở thể thức Assy - Ya làm say đắm lòng người. 

 

Cuối cùng, sự kết hợp giữa Shenlong và Tiểu Thủy Ngư cũng là một yếu tố bất ngờ, nhưng không thực sự gây sốc. Hai game thủ hàng đầu của AoE Trung Quốc đều có khả năng đánh tốt cả Ya và Assy, nhất là game thủ Shenlong. Nhưng công bằng mà nói, khi đội tuyển Việt Nam ngày càng tỏ ra mạnh mẽ và hoàn thiện, sự kết hợp "Long - Ngư" là cần thiết để giải đấu trở nên công bằng và hấp dẫn hơn. Mặt khác, với việc chỉ có 2 team (so với 6 team Việt Nam) tham gia giải lần này, đây cũng được coi như một cách sắp xếp đội hình hợp lý của AoE Trung Quốc. Cặp đôi Shenlong - Tiểu Thủy Ngư dĩ nhiên cũng là một ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp danh giá của giải đấu. 

 

 

Bên cạnh ba đội hình nhận được nhiều sự chú ý, sự kết hợp của các đội hình còn lại cũng tỏ ra hợp lý khi những gương mặt đánh cung giỏi - chém tốt được thi đấu cùng với nhau. Những đội hình như U98 - Mạnh Hào, No1 - Chipboy và Yugi - HeHe cũng trở nên đáng xem khi những người đồng đội khoác lên cùng một màu áo được tiếp tục được sát cánh để chiến đấu. 


Giải Đấu AoE XGaming Đại Chiến II - Khởi tranh: 09/4/2021 -> 11/04/2021
Các trận đấu phát sóng trên nền tảng Xgaming!

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

 

 

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu Giải Đấu AoE XGaming Đại Chiến II

Đình Chiến
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất