Bất ngờ với đội hình Chim Sẻ Đi Nắng đăng ký giải Bé Yêu

12:45 - Thứ 5, ngày 30/03/2023


Hôm qua, đội hình team Hồng Anh tham dự Bé Yêu Cup 2023 được công khai đã tạo ra sự hứng thú cho cộng đồng AoE Việt Nam. Hôm nay, đến lượt đội hình team của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cũng được tiết lộ.

Cũng như Hồng Anh, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng nằm trong nhóm top 1 của giải Bé Yêu Cup 2023. Điều đó có nghĩa là Chim Sẻ sẽ phải "gánh 3 tạ" ở giải đấu sắp tới. Với đẳng cấp của mình trên bản đồ Gigantic, đội trưởng của clan SBS còn được nhiều người hâm mộ dự đoán là sẽ gánh tạ nặng hơn cả những game thủ top 1 khác để giúp cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

 

Tất nhiên, việc Chim Sẻ Đi Nắng phải cặp với những game thủ không nằm trong nhóm chia top của ban tổ chức là điều chắc chắn. Thế nhưng đội hình team Chim Sẻ vẫn đem đến khá nhiều bất ngờ xen lẫn thú vị cho người hâm mộ.

 

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ thi đấu cho team Nghệ An

 

Theo đó, team mà Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu lại là team Nghệ An. Đội hình của team này gồm có Chim Sẻ Đi Nắng, Phạm Đình Huy, Võ Hoàng Anh cùng 2 cái tên đáng chú ý là MeoMeo và No1. Về phía MeoMeo, lão tướng sinh năm 1987 đã giã từ AoE đỉnh cao từ lâu, hiện tại trình độ của anh không được đánh giá quá cao nữa. Đặc biệt nhất vẫn phải là No1.

 

Trên thực tế, No1 cũng đã không cầm chuột thi đấu trong khoảng vài tháng trở lại đây. Tuy nhiên nếu như tích cực luyện tập trở lại, khả năng thi đấu của anh trên map Gigantic vẫn là hết sức đáng gờm. Điều quan trọng hơn cả, No1 cũng là một game thủ được rất nhiều khán giả của cộng đồng AoE Việt Nam yêu quý. Với khả năng "tấu hài" của mình, anh được người ta gọi bằng những cái tên rất đặc biệt như "nghệ sĩ ưu tú", "nghệ sĩ hài", "đại đế", "người duy nhất ngăn được CSDN vô địch",...

 

Cặp đôi Chim Sẻ - No1 là một cặp đôi rất thú vị của AoE Việt Nam

 

Mặc dù chỉ đăng ký thi đấu với vai trò dự bị, nhưng sự xuất hiện của No1 trong team chắc chắn cũng khiến nhiều người cảm thấy phấn khích. Người hâm mộ của Chim Sẻ, No1, team Nghệ An hay thậm chí là cả những fan trung lập đều mong muốn được chứng kiến No1 ra sân để sát cánh cùng Chim Sẻ Đi Nắng ở giải Bé Yêu Cup năm nay.

 

Hiện tại, cổng đăng ký của Bé Yêu Cup 2023 vẫn đang được mở cho toàn bộ người chơi muốn tham gia. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/4 với nội dung tranh tài duy nhất là 4vs4 Random. Vòng bảng cho đến tứ kết sẽ thi đấu Online trên nền tảng EGOPLAY - Map đồng minh. Các trận bán và chung kết sẽ tổ chức offline tại Hà Nội.

 

Link đăng ký: https://g2.by/emMb

 

 

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng AoE Bé Yêu Cup 2023: 

- Nhà tài trợ kim cương : VEGA Animation Studio - Chuyên hoạt hình và Game 3D 

- Nhà tài trợ vàng: EGO Media

Phong Trần
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất