Bé Yêu Cup 2021 hé lộ thông tin đầu tiên!

17:44 - Thứ 4, ngày 21/04/2021


 

Đã có thông tin cho thấy một trong những giải đấu được chờ đợi nhất trong lịch sử AoE Việt Nam: Bé Yêu Cup sẽ tiếp tục hành trình của mình trong tháng 5 tới, cụ thể theo lịch thì năm nay giải sẽ diễn ra ở cuối tháng 5 sang đến đầu tháng 6. Đây là thông tin cực kì vui dành cho người hâm mộ nhưng những gì hé lộ chưa phải là quá nhiều và điều đáng chờ đợi nhất là thành phần tham dự cũng như nội dung thi đấu chính vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Từ giờ đến lúc đó BTC sẽ đưa ra thông báo, nhưng có lẽ cũng phải một tháng nữa thì khán giả mới được tiếp nhận đầy đủ thông tin. 

 

 

Năm ngoái AoE Việt Nam chứng kiến Bé Yêu Cup diễn ra với 4 nội dung solo, 22, 33 và 44 random. Đây là một trong những mùa giải đặc biệt nhất khi tất cả thế thức đều là random và cũng là giải đấu duy nhất trong lịch sử có cơ cấu kì lạ đến thế. Năm ngoái cũng là cột mốc đáng nhớ với khán giả khi kỉ niệm trong 10 năm ngày mất của huyền thoại Bé Yêu - Nguyễn Đức Vượng, nhưng với Sparta thì họ lại không với chút nào bởi ông Vua đánh Cup - Chim Sẻ Đi Nắng đã không thể mang bất kì danh hiệu vô địch nào về cho clan của mình, thậm chí phải đón nhận những trận thua rất thảm. 

 

Trái ngược với Sparta là một Thái Bình chơi rực lửa và có đến hai chiếc Cup danh giá là solo random của Hồng Anh và chức vô địch nội dung 44 random cực kì giá trị. Đây chính là mùa giải Bé Yêu Cup thành công nhất trong lịch sử clan Quê lúa. Cùng với đó là Sài Gòn New với ngôi vị số 1 vô cùng bất ngờ của Gunny - Long Lê, hai game thủ có thể nói là không quá cứng trong sân chơi năm đó. Và tất nhiên là không thể không nhắc đến việc Skyred chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài đến nửa thập kỉ bằng việc lên ngôi ở nội dung 33 một cách vô cùng khó tin. Bé Yêu Cup vâng luôn như vậy, vẫn đầy rẫy những điều bất ngờ thú vị, và vẫn luôn có sức hấp dẫn khác biệt so với các giải đấu khác. Hãy cùng chờ đợi nhé! 

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất