Bị loại ở Bán kết, VaneLove vẫn còn cơ hội sang Đức?

15:33 - Thứ 4, ngày 21/09/2022


VaneLove là một trong số những game thủ khiến cho người hâm mộ có cảm giác tiếc nuối nhiều nhất tại vòng loại RedBull. Dù ngay từ ban đầu, anh đã không được đánh giá cao cho một tấm vé vào chung kết, tuy nhiên màn thể hiện của game thủ này tại giải đấu lại khiến cho tất cả có một cái nhìn khác. Anh chính là game thủ duy nhất toàn thắng ở nội dung AoE 1. Ở AoE DE, game thủ sinh năm 1988 cũng thắng thuyết phục Mạnh Hào và ChipBoy. Chỉ phải đối đầu với BiBi tại Bán kết, rõ ràng cơ hội giành vé đi Đức của VaneLove là không hề thấp. Thậm chí điều đó còn suýt chút nữa trở thành sự thật nếu như anh có thêm 1 chạm ở DE khi đối đầu với BiBi.

 

VaneLove để lại nhiều tiếc nuối khi không vượt qua BiBi do bằng điểm và hiệu số nhưng thua ở DE

 

Tất nhiên, với một quá trình luyện tập DE chưa thực sự dài, việc VaneLove để mất tấm vé sang Đức vào tay BiBi là điều khá dễ hiểu. Song khả năng để VaneLove giành lại được tấm vé đó, tưởng như không thể, nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ để sang Đức, các game thủ cần phải được cấp visa. Đối với các nước đặc biệt "khó tính" như châu Âu, câu chuyện bị trượt visa của người Việt Nam không phải là hiếm. Cho đến thời điểm này, anh Tùng Thi - quản lý game thủ của VEC - cũng đã tiết lộ rằng visa đi Đức của BiBi lúc này vẫn chưa chắc chắn. Nếu như cuối cùng BiBi không hoàn thành thủ tục để kịp sang Đức, thì game thủ bị loại ở Bán kết sẽ là lựa chọn thay thế theo quy định từ ban tổ chức.

 

VaneLove vẫn đang luyện tập AoE DE

 

Chính bởi cơ hội đi Đức hoàn toàn có thể hiện hữu nên lúc này, VaneLove vẫn đang rất tích cực luyện tập AoE DE. Trong ba ngày vừa qua, kể từ sau khi vòng Bán kết RedBull khép lại, người chơi DE vẫn thấy sự xuất hiện của nickname VaneLove. Sáng nay, VaneLove cũng có một trận đấu giao lưu DE với Ốc Tiêu, một trong số những game thủ mạnh nhất của cộng đồng AoE DE Việt Nam thời điểm hiện tại. Theo chia sẻ của một số bạn bè từ cộng đồng DE, trình độ của VaneLove lúc này cũng đã có sự tiến bộ nhất định.

 

Vấn đề của BiBi, VaneLove và visa sang Đức sẽ được aoe.vn cập nhật thêm. Tuy nhiên dù kết cục nào xảy ra, thì người hâm mộ sẽ lại phải nghĩ về Chim Sẻ Đi Nắng. Game thủ này chẳng cần phải mảy may lo lắng visa khi anh "khoe" rằng mình đã hoàn tất thủ tục hai tuần trước đây. Nhiều người nói Chim Sẻ ngạo mạn, nhưng nếu nhìn vào thực tế, thì rõ ràng đó là thái độ cẩn thận, lo xa và rất chuyên nghiệp.

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất