BiBi 3-1 Chipboy: Ấn tượng mạnh của BiBi!

15:32 - Thứ 6, ngày 23/04/2021


 

 

Trận đấu rất được chờ đợi vào sáng nay là cuộc đụng độ giữa BiBi và Chipboy trong kèo solo random. Đây là trận đấu mà phái Chipboy và BiBi đều rất muốn giành được chiến thắng và quan trọng hơn là tìm ra câu trả lời chính xác nhất, khẳng định phong độ và sức chiến đấu trong thời điểm này, ai mới là người tốt hơn. Và nó đã diễn ra với một kịch bản cực kì hấp dẫn và sau cùng thì BiBi là người đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 về C. Chipboy dù được đánh giá là tay chơi solo thuộc hàng cứng nhất Việt Nam, nhưng đúng là trong trận này thì BiBi đã đnahs quá tốt, liên tục bắt bài đối thủ và cho thấy sự mới lạ trong phong cách đánh mà không còn trung thành với kiểu "vờn" đối thủ rồi phát triển nữa.

 

Điển hình nhưu trận đấu cuối cùng, với bài cầm Choson đối đầu Roman, BiBi đánh rất rát khi dâng T lên từ sớm để cho đối phương không kịp thở, trong khi vẫn ra ruộng ở nhà để đảm bảo lực chứ không hề bị cuốn vào chiến thuật tấn công. Mặt khác, BiBi cũng đang cho thấy mình có sự thay đổi khi không cố gắng để đánh kiểu chém chuyển cung rồi chuyển qua hỗn mã, mà với các bài cầm quân Cung, BiBi đã tự tin hơi với việc đánh cung thẳng và chấp nhận bị dồn ép ở thời điểm đầu tiên rồi mới phản công, mặc dù nó cũng rất mạo hiểm khi đối thủ là người chơi hệ chém nhưng khả năng phòng ngự của BiBi rõ ràng là đã ổn định hươn nhiều so với thời gian gần đây. Vấn đề có thể là tâm lý.

 

Ngay sau chiến thắng này, BiBi hẹn Tiểu Màn Thầu solo tiếp, ai cũng hiểu những nỗ lực này của BiBi có ý nghĩa như thế nào và chủ đích là gì, mà nhìn thái độ ấy mới thấy được quyết tâm của nhạc trưởng BBC là rất lớn và nghiêm túc. Trong khi đó chúng ta gần như chưa thấy bất kì động thái nào từ phía Chim Sẻ, rõ ràng là người được đánh giá cao hơn nhưng việc chọn một đối thủ để luyện tập cũng không hề đơn giản, bởi vì ngay lúc này có lẽ chỉ Bibi mới chịu nổi "nhiệt" mà thôi. Cái hẹn 28/4 đang đến rất gần và người hâm mộ thì đang đếm lùi từng ngày để xem một kèo siêu kinh điển của Việt Nam, thành bại vẫn ở phía trước, nhưng ngay lúc này người ta cũng dễ dàng cảm nhận được, muốn thắng BiBi cũng không phải là dễ cho Chim Sẻ. 

EGO News
Xem thêm:

U98

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất