BiBi Club – Sự trở lại đáng chờ đợi!

09:29 - Thứ 4, ngày 24/02/2021


 

Chiến thắng ngọt ngào 2-0 về C trước Sparta cho thấy một hình ảnh rất tươi sáng về BiBi Club ở thời điểm này. Đằng sau thất bại vỡ mặt tại Hà Nội Open, clan áo xanh đã có sự thay đổi một chút về mặt nhân sự, nhưng có vẻ như lợi ích là vô cùng lớn khi tinh thần và các kết quả thu được là tương đối tốt.

 

Nếu đặt Xi Măng và Tutj lên bàn cân thì có thể khẳng định sự chênh lệch không phải là quá lớn, nhưng có điều Xi Măng dường như hợp hơn và đánh 44 tốt hơn. Game thủ người Thanh Hóa đã khoác áo hai clan chơi Gigantic rất hay là Hà Nội và Hà Nam, bản thân cũng đã để lại những dấu ấn tuyệt vời trong những năm vừa qua nên không khó hiểu khi anh ta hòa nhập rất nhanh với clan mới. Sau những kèo đấu gần đây, rõ ràng BiBi Club phiên bản mới đã chơi tốt, họ đánh chiến thuật hơn và giàu sức sống hơn, một phần phải cảm ơn Sparta vì đã cho BiBi Club nhận thấy rằng họ còn quá nhiều thiếu sót và để vươn lên ngôi vô địch thì chỉ BiBi thôi là không đủ.

 

 

Tý trong vai trò chủ lực thứ hai đánh ngày một tin tay, có những trận cân map thực sự ấn tượng, cảm giác chỉ thuộc nhóm Top 2 nhưng Tý đánh chủ lực không thua gì các game thủ Top 1, có lẽ điều này làm cho người ta nguôi ngoai đi việc Tiểu Màn Thầu cầm cái đang thiếu độ tin tưởng. Thầu đang chuyển dần qua chơi chém kiểu “bảo kê” và điều này thực sự là phù hợp bởi với khả năng phát triển có sẵn, việc chơi tấn công của Thầu vẫn đảm bảo được việc bơm đồ ngay khi chủ lực yêu cầu. Chiến thuật tổng quan của BiBi Club đã được hình thành rõ ràng, mà có lẽ trong cả năm vừa qua, chưa bao giờ chất lượng đến thế.

 

Ngay sau chiến thắng hôm qua, BiBi đã đăng đàn để chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình, vì nhờ có các đồng đội chơi rất chuẩn mà game thủ này liên tục được đánh thế yêu thích. Ở sở trường cầm cái, BiBi thực sự đã làm nức lòng người hâm mộ với một loạt highlight, và hơn hết là điều đó đã mở ra một chân trời mới cho clan này, mà cũng đã lâu rồi họ chưa được tận hưởng bầu không khí ngập tràn hy vọng đó. Chiều nay BiBi Club tiếp tục hành trình khẳng định vị thế ở ,map Gigantic khi đối đầu với liên quân Thái Bình, một chiến thắng là điều có thể đoán trước và nó khó có thể khác được khi BBC đang trở lại.

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất