BiBi Club làm lu mờ bốn chiến thắng của Slow But Sure

15:57 - Thứ 2, ngày 15/11/2021


 

AoE Thách Đấu Quần Hùng là một giải đấu nhỏ diễn ra trong giai đoạn nửa đầu tháng 11/2021, được tổ chức bởi Chim Sẻ Đi Nắng Studio. Trên thực tế, đây không hẳn là một giải đấu mà có thể coi như một chuỗi trận giao hữu mà ở đó, SBS đứng ra thách thức các Clan AoE ở nội dung 2vs2 Yamato - Assyrian - nội dung được cho là sở trường của Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội. Bất kỳ Clan nào có thể hạ gục được SBS ở một trận đấu chạm 9 đều có thể giành được phần thưởng trị giá 10 triệu VNĐ từ nhà tài trợ của giải.

 

Mười triệu là một con số không nhỏ, tuy nhiên bên cạnh yếu tố giải thưởng, cả 5 Clan AoE chuyên nghiệp đều có khao khát đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng, bởi vậy mà họ đều tham gia giải đấu với đội hình mạnh nhất. Song cho đến tận khi giải đấu khép lại, chỉ có một và chỉ một Clan hoàn thành được mục tiêu, đó là BiBi Club.

 

Thành tích của SBS tại giải đấu AoE Thách Đấu Quần Hùng

 

Suốt 4 lượt trận đầu tiên, Slow But Sure đã chứng tỏ rằng vì sao họ lại được chọn để trở thành “kẻ thách thức” ở giải đấu, bằng chứng là họ lần lượt đánh bại 4 Clan với những tỷ số đậm đà đến không tưởng. Cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào cho thấy một sự kết hợp đến mức hoàn hảo khi cả hai đều phát huy được sở trường cung - chém của mình và tạo nên những trận đấu hủy diệt. Trong đó, đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn như thường lệ là tâm điểm của mọi trận đấu. Ngay cả khi bên cạnh game thủ sinh năm 1996 chỉ là Anh Huy, anh ta vẫn biết cách để phát huy phẩm chất tốt nhất của mình để giúp cho SBS giành được những chiến thắng theo một cách dễ dàng.

 

Cặp đôi Bi - Thầu trở thành tâm điểm của giải


SBS hay là điều chúng ta không thể phủ nhận, tất nhiên lại càng chẳng thể phủ nhận đẳng cấp của huyền thoại Chim Sẻ Đi Nắng. Song ở một giải đấu, đôi khi chỉ một trận đấu cũng có thể thay đổi tất cả. Slow But Sure toàn thắng 4 trận đầu tiên: họ rất mạnh. Đúng, họ rất mạnh, nhưng chỉ với trận thua BiBi Club ở vòng đấu cuối cùng, họ buộc phải nhường lại hào quang của giải đấu cho chính đối thủ của mình. Trong một ngày mà yếu tố may mắn không thực sự đứng về phía SBS, mặt khác, Tiểu Màn Thầu lại đạt được phong độ quá cao, cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào đã lần đầu tiên phải nếm mùi thất bại. Đó là thất bại duy nhất của họ ở giải đấu, nhưng có lẽ cũng là thất bại cay đắng nhất.

 

SBS đã không thể khép lại giải đấu theo một cách trọn vẹn nhất. Sau trận thua, nhiều người hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng cũng tỏ ra khá thất vọng. Tuy nhiên, trong thể thao, thắng thua vốn dĩ là chuyện rất thường tình. Có thể các fans của SBS sẽ không vui, nhưng với cục diện của nền AoE hiện tại, trận thua của SBS trước BBC lại là một tín hiệu vô cùng đáng mừng, bởi lẽ chúng ta vẫn thấy được sự hấp dẫn và khó lường. Và rồi câu nói của huyền thoại Đức Beckern Bauer vẫn còn sống mãi: “Kẻ mạnh chưa chắc đã là kẻ chiến thắng, kẻ chiến thắng mới chính là kẻ mạnh”.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất