BiBi - Hơn cả một nỗi buồn!

22:32 - Thứ 2, ngày 19/04/2021


 

BiBi cần phải đứng dậy như cái cách mà game thủ này vẫn thường làm sau mỗi thất bại, bản lĩnh của BiBi là điều không cần phải bàn cãi nhưng khi Chim Sẻ vẫn đang một mình một mâm thì người ta vẫn luôn muốn và luôn tin rằng chỉ BiBi mới có thể cản bước ngôi sao của Sparta, nên khẩu hiệu "không được đầu hàng" sẽ luôn ở đó, đánh thức gã khổng lồ của BBC mỗi khi thất bại ập đến. Nhưng có lẽ thất bại lần thứ n trước Chim Sẻ đủ làm BiBi nhận ra rằng khoảng cách đã ngày một xa và để kéo nó trở lại gần hơn có lẽ là một nhiệm vụ bất khả thi trong thời đại AoE này. Một khi Chim Sẻ còn thi đấu, có lẽ sẽ chẳng còn ai trong số các game thủ hiện nay có thể vượt qua được. 

 

 

Khoan nói về kết quả mà hãy nói về lối chơi và tinh thần. BiBi có yếu tố đối đầu với Chim Sẻ rất rõ ràng vì khác đơn vị chủ quản, ngày khi khi Thái Bình đối đầu với GameTV thì ít nhất vẫn còn sức chiến đấu của Hồng Anh, nhưng càng ngày thì Hồng Anh càng cho thấy mình không còn đủ khả năng đứng trong cuộc chơi này. Với BiBi thì trách nhiệm với clan và cả VEC khiến cậu ta phải luôn chơi với 100% và sức ép có thể nói là lớn chẳng kém gì Chim Sẻ. Vì EGO còn nhiều nhân tài, trong khi VEC thì quá già nua và héo hon. Tinh thần và sức tập trung của BiBi như đã chạm mốc giới hạn, ngày càng ít đi những cuộc chiến vì danh dự, vì tính ăn thua, chết bỏ giữa hai game thủ này. 

 

Còn về lối chơi, vẫn nguyên những điều gọi là bản sắc trong nhiều năm qua, nhưng BiBi giờ chỉ đua nổi ở kèo 44, còn solo hay 22, từ cung R đến random, Chim Sẻ đánh toàn diện hơn hẳn. Có thể những đối tác của Sẻ phù hợp hơn, có độ khát khao lớn hơn và tự tin hơn, nhưng BiBi có thua kèo vừa rồi thì chỉ có thể tự trách mình, vì thực sự là BiBi đã chơi không được như kì vọng. Bài cầm Assy đánh chật vật trước các tay chém tầm khá, và cho dù sau thất bại, vẫn còn đó một tín hiệu đáng mừng là BiBi tỏ ra rất... Buồn. Nhưng buồn nhất có lẽ không phải là đó thất bại trận này, mà có lẽ là vì cảm nhận được sự hụt hơi của bản thân trước còn tàu tốc hành mang tên Chim Sẻ Đi Nắng! 

EGO News
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất