BiBi lại thua Chim Sẻ Đi Nắng: "kẻ phản diện" đáng thương!

15:43 - Thứ 5, ngày 29/04/2021


Hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều. Đó là những gì mà người ta có thể nói về trận đấu ngày hôm qua của BiBi. Trên thực tế, đội trưởng của BiBi Club có cơ hội đánh bại đội trưởng Sparta không chỉ một lần, nhưng cứ đến thời khắc quan trọng nhất, anh lại gục ngã. 

 

Tất nhiên, khi BiBi thua, mũi dùi của sự chỉ trích lúc này hoàn toàn nhắm đến anh. Nhưng nếu như anh là người chiến thắng, liệu điều ấy có thay đổi? 

 

Kết quả trận Siêu kinh điển

 

Nếu coi thế giới AoE là một bộ phim, người đại diện cho chính nghĩa chắc chắn là Chim Sẻ, kẻ phản diện không ai khác ngoài BiBi. Chim Sẻ Đi Nắng từ khi xuất hiện đã được nhiều khán giả yêu quý, không chỉ bởi thái độ thi đấu mà còn nằm ở hành động lúc đời thường. Trong khi đó, BiBi lại thường xuyên gây nên ấn tượng không tốt với các fan hâm mộ. Từ câu chuyện xích mích với Hồng Anh cho đến xin nghỉ trận giữa chừng, đỉnh điểm là việc phản pháo lại khán giả khi bị chỉ trích. Không khó hiểu vì sao mà số lượng fan của anh luôn ít hơn Chim Sẻ. Dĩ nhiên, trình độ chơi AoE quyết định một phần.

 

Cũng bởi là một "kẻ phản diện" trong Thế giới Đế chế, BiBi mới phải nhận nhiều sự chỉ trích đến như vậy. Rõ ràng trước kèo đấu siêu kinh điển, BiBi được đánh giá cửa dưới. Nhưng khi mà anh thất bại, người ta vẫn chỉ trích anh như thể đang miệt thị một kẻ cửa trên đang thất thế. Thậm chí, nếu BiBi có giành được chiến thắng đi chăng nữa, những lý do kiểu như "do may mắn, nhờ quân bài" hay "Chim Sẻ đánh giao hữu không hết sức" vẫn sẽ được dùng để tấn công game thủ này. 

 

Song ít nhất, nếu có thể giành chiến thắng, BiBi sẽ lấy lại tự tin, nhất là khi giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2021 đang đến gần. Anh có thể bỏ ngoài tai những chỉ trích của antifan, đồng thời cũng nhận được thêm niềm tin từ các fan hâm mộ của mình, rằng anh vẫn có thể lật đổ tượng đài Chim Sẻ trong một ngày đẹp trời nào đó. Thật đáng tiếc, trên đời có biết bao nhiêu lần "nếu", và thực sự thì chẳng có lần nào, câu chuyện ở vế sau chữ "nếu" xảy ra. 

 

BiBi vẫn đáng khen khi dám chơi một trận đấu 5C với Chim Sẻ Đi Nắng ở thời điểm này, vẫn đáng khen khi nỗ lực tới phút cuối để có được 1 C thắng danh dự, nhưng sau cùng, anh vẫn là một "kẻ phản diện" đang trình diễn bộ mặt đáng thương. Và khi mà giải đấu AoE Bé Yêu Cup chỉ còn cách chúng ta khoảng một tháng nữa, thật khó để các fan hâm tin tưởng rằng lịch sử của Bé Yêu Cup 2020 sẽ lặp lại...

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất