BiBi muốn solo với Chim Sẻ Đi Nắng

16:20 - Thứ 7, ngày 03/07/2021


Sức mạnh và sự toàn diện của tượng đài Chim Sẻ Đi Nắng khiến cho phần còn lại của cộng đồng AoE luôn tỏ ra ngán ngẩm mỗi khi phải đối đầu anh. Cũng chính điều đó đã vô tình khiến cho Chim Sẻ Đi Nắng luôn cô độc ở đỉnh cao lạnh lẽo. Trong vài năm vừa qua, số trận giao hữu của game thủ sinh năm 1996 ở thể thức solo ít đến mức khó tin. Nếu có ai đó dám đứng ra “thách thức” Chim Sẻ, đó chỉ có thể là BiBi và Tiểu Thủy Ngư. 

 

Được đánh solo với Chim Sẻ chính là niềm vui đơn giản của Tiểu Thủy Ngư 

 

Game thủ Tiểu Thủy Ngư là một trong số ít những đối thủ cung R “xứng tầm” với Chim Sẻ Đi Nắng ở thời điểm hiện tại. Từ “xứng tầm” được đặt trong ngoặc kép bởi anh có thể gây ra khó khăn cho Chim Sẻ, đồng thời tạo được thế trận không quá lép vế trước đối thủ, chứ trên thực tế, những trận solo cung R giữa Ngư và Sẻ thường có chiến thắng thuộc về kẻ mà “ai cũng biết là ai”. Tuy nhiên, điều mà các fan hâm mộ nể nhất ở Tiểu Thủy Ngư không chỉ nằm ở trình độ, ở những turn đi quân quyết đoán và đầy mạnh mẽ mà còn nằm ở việc anh dám đối đầu với Chim Sẻ. Tiểu Thủy Ngư luôn tỏ ra không ngần ngại khi được solo với Chim Sẻ dù anh luôn rõ ràng mình rơi vào thế yếu hơn. Còn với thể thức Random, BiBi cũng ở trong tình trạng tương tự như vậy.

 

BiBi tiếp tục gáy kèo trên fanpage của anh

 

Đội trưởng của BiBi Club chắc chắn được đánh giá thấp hơn Chim Sẻ Đi Nắng ở thể thức solo Random. Lần gần nhất anh đánh bại Chim Sẻ đã là câu chuyện ở giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2020. Từ đó đến nay, bất kể gặp nhau ở các giải đấu hay giao hữu, phần thắng đều thuộc về Chim Sẻ Đi Nắng. Có thể nói rằng số chạm càng cao, xác suất để Chim Sẻ thất bại lại càng thấp. Chừng đó là đủ để thấy rằng game thủ đến từ Đan Phượng đã ở vào thế độc tôn trong thể thức solo. Các fan hâm mộ biết điều này, bản thân BiBi cũng hoàn toàn biết rõ, song cũng giống như Tiểu Thủy Ngư, game thủ này không hề ngần ngại thách đấu Chim Sẻ.

 

BiBi rất thích “gáy kèo” trước Chim Sẻ nhưng không hề kiêu ngạo. Hay nói đúng hơn, chúng ta hoàn toàn có thể dùng từ “dũng” cho đội trưởng của BBC. Cũng bởi cái “dũng” của một người đội trưởng, một kẻ cản đường, một con người đi chinh phục,... mà các fan hâm mộ mới có thể được chứng kiến những trận đấu hay. Bởi nếu không có những Tiểu Thủy Ngư hay BiBi, cộng đồng AoE sẽ trở nên nhàm chán hơn rất nhiều. 

 

Mong rằng kèo đấu solo giữa BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tiếp tục được diễn ra ở thời điểm gần nhất. 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất