BiBi: “Team của Chim Sẻ quá yếu, team của tôi mới là mạnh nhất ở hiện tại”

11:26 - Thứ 6, ngày 11/06/2021


Trong buổi Talk Show tối ngày 10/6, game thủ BiBi đã đưa ra rất nhiều ý kiến thú vị xung quanh những vấn đề nóng hổi của cộng đồng AoE trong thời gian gần đây.

 

Về việc Chim Sẻ Đi Nắng tách ra thành lập công ty và Clan AoE mới, BiBi cho rằng Chim Sẻ có nhiều lợi thế hơn anh khi được sự hậu thuẫn của Facebook Gaming, bên cạnh đó là bộ khung nhân sự có sẵn. Dù không có U98, song Clan mới của Chim Sẻ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Trước đây, BiBi cũng từng tách khỏi Skyred để lập nên BiBi Club, tuy nhiên ở thời điểm đó anh gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Bản thân anh khi đó cũng không có những người đồng đội mà phải tự tay xây dựng và đào tạo các thành viên của BBC.

 

Game thủ BiBi trong buổi Talk Show tối 10/6

 

Cho đến hiện tại, khi BiBi Club đã đi vào hoạt động được nhiều năm, BiBi vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình phát triển. Anh phải đánh đổi rất nhiều thứ bao gồm cả những vấn đề trong cuộc sống cá nhân. Bởi vậy, anh hy vọng Chim Sẻ Đi Nắng có thể làm tốt hơn mình.

 

Khi được hỏi về thế cục bản đồ AoE hiện tại, BiBi tự tin khẳng định rằng team BiBi Club của anh đang là team mạnh nhất và mạnh hơn các team còn lại khá nhiều. 4 team Hà Nội, Nghệ An, Thái Bình và Skyred được xếp chung mâm ở vị trí sau, trong khi SBS là team yếu nhất, “xuống bét bảng”. Nếu hai team có cơ hội đối đầu nhau với đội hình mạnh nhất, team BiBi Club sẽ khiến cho SBS phải thua trắng.

 

 

BXH sức mạnh các Clan hiện tại theo nhận định của BiBI

 

Chúng ta thấy rằng BiBi có vẻ tự tin hơi thái quá về sức mạnh của BBC, nhưng cũng không phải là không có cơ sở. Các fan hâm mộ chắc chắn đang rất mong chờ trận đấu “full team” giữa BBC vs SBS vào lúc 13h30 chiều nay để kiểm chứng sức mạnh thực sự của cả hai. 

 

 Link xem full buổi talk show của game thủ BiBi: https://www.facebook.com/bibiaoeclub/videos/4626222720738845/

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất