BiBi thiết lập chuỗi thắng Solo Random không tưởng

16:40 - Thứ 3, ngày 25/06/2024


Nếu tính cả trận thắng mới đây của BiBi tại giải Thiên Khôi 2024, game thủ của VEC đã có 10 trận thắng liên tiếp.

BiBi đã tạo nên một cú sốc tại giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khi bị game thủ trẻ Hoàng Hữu Long (2002) loại ngay từ vòng bảng Solo Random. Ngay sau đó, anh cũng thất thủ trước Kamachi trong một trận giao hữu giữa những nhà vô địch (BiBi vô địch AoE Việt Trung - Kamachi vô địch Bé Yêu). Tuy nhiên kể từ sau hai thất bại đáng quên đó đến nay, game thủ sinh năm 1996 này lại trở lại vô cùng mạnh mẽ.

 

Trước những đối thủ được đánh giá là lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại như Cam Quýt, 2k1, Long Lê hay Hồng Anh thì BiBi đều giành chiến thắng. Dĩ nhiên ở thời điểm này, các nhánh của AoE Việt Nam đang không giao lưu với nhau, nên chúng ta sẽ không nhắc tới Chim Sẻ Đi Nắng trong bài viết này. Nhưng có một chuỗi trận thắng lên đến con số 10, và còn có thể tiếp tục kéo dài, là một thành tích thực sự tốt của BiBi. Dù sao thì chỉ vài tháng trước, game thủ này còn phải nhận khá nhiều gạch đá từ phía khán giả khi có những trận thua lãng xẹt.

 

Chuỗi thắng giao hữu của BiBi (Anh hủy trận với Hồng Anh nhưng sau đó thắng Cam Quýt)

 

Công bằng mà nói, thời gian gần đây BiBi có phong độ thực sự cao và ổn định. Chuỗi thắng của anh đã phản ánh rất chính xác điều đó. Đội trưởng team VEC thi đấu chắc tay hơn, chỉn chu hơn và cho người hâm mộ thấy được sở trường làm nên tên tuổi của mình, đó là khả năng phát triển. Không ít lần, game thủ này chỉ dựa vào khả năng phát triển để dùng những quân như Baby, Sum thắng được cung tuyển Egypt, Hit của đối thủ. Bên cạnh đó, chuỗi thắng của BiBi cũng có một phần dấu ấn của sự may mắn khi Hồng Anh hay Cam Quýt cũng đã suýt cản được anh nhưng lại để thua ở các game chung kết vì quân bài. 

 

BiBi vừa thắng dễ Lê Chí Linh tại giải đấu AoE Thiên Khôi 2024

 

Nếu cứ duy trì phong thái thi đấu như hiện tại và quân bài không quá khắc nghiệt, cơ hội để BiBi vô địch giải AoE Thiên Khôi 2024 sẽ là không hề thấp khi thể thức Thụy Sĩ của giải đã hạn chế được nhiều sự may rủi của thể thức loại trực tiếp như tại Bé Yêu Cup. Ngoài ra các đối thủ của anh như Hồng Anh, 2k1 hay Cam Quýt đều có phong độ không cao ở thời điểm này. Dường như đối thủ cạnh tranh lớn nhất của "siêu nhân" BiBi sẽ là ChipBoy và nếu hai game thủ gặp nhau tại giải đấu, đó sẽ là một trong những trận đấu đáng mong đợi nhất.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 05/09/2024

Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Trà My - 04/09/2024

Mẹo giúp nông dân "đi xuyên rừng" trong AoE

Một mẹo nhỏ trong AoE, tận dụng các "góc lag" trên bản đồ có thể giúp nông dân có thể đi xuyên qua các cánh rừng ở mép bản đồ.

Giáo sư Đế Chế - 04/09/2024

Lịch thi đấu Cúp Đại Soái 2024 ngày 3/9

Hôm nay (3/9), giải đấu Cúp Đại Soái do Hiệp hội La Mã tổ chức sẽ chính thức khởi tranh với thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

#YeuDanNhuCon - 03/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất