BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

10:13 - Thứ 5, ngày 12/09/2024


Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Theo đó tối 12/9, ở thời điểm mà cả nước cùng hướng về Miền Bắc, nơi đang phải gánh chịu rất nhiều hậu quả từ ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi), game thủ BiBi bất ngờ thông báo rằng anh đã góp một phần công sức nhỏ bé "của ít lòng nhiều" cho các đồng bào đang gặp khó khăn. Cụ thể, số tiền 100,000,000 VNĐ đã được BiBi chuyển trực tiếp vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc - Ban cứu trợ Trung ương. Được biết đây là số tiền mà game thủ sinh năm 1996 tự bỏ ra để ủng hộ.

 

Hình ảnh được BiBi chia sẻ

 

Ngay sau khi hình ảnh chuyển khoản được đăng tải, cộng đồng AoE Việt Nam ngay lập tức dành cho BiBi rất nhiều lời khen và động viên. Hơn ai hết, khán giả AoE hiểu rằng tình hình của AoE chuyên nghiệp ở thời điểm hiện tại đang khá khó khăn, các game thủ không có nguồn thu nhập khủng như cách đây 5-6 năm về trước. Do đó, con số 100,000,000 VNĐ lúc này lại càng lớn hơn, có sức nặng hơn, nhất là khi đó là số tiền của riêng cá nhân game thủ BiBi.

 

Vợ chồng BLV Gman (Thiên Khôi Esports) cũng thể hiện tấm lòng với các đồng bào đang gặp khó khăn

 

Không chỉ riêng BiBi, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã kêu gọi người hâm mộ và quyên góp được tổng số tiền 150,000,000 VNĐ gửi cho Mặt trận Tổ quốc. Bên cạnh đó, hai ông bầu Bố Sam Sam (AoE Kinh Bắc) và Đinh Đức Đoàn (AoE 360) sẽ bay ra Miền Bắc vào đầu tuần sau để trực tiếp giúp đỡ đồng bào đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua. 

 

Bầu Đoàn và bầu Bố Sam Sam hiện đang ở TP.HCM cũng sẽ ra Miền Bắc để trực tiếp giúp đỡ các đồng bào

 

Có thể thấy rằng, sự đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái vẫn luôn là nét đẹp, là giá trị truyền thống cao cả của người dân Việt Nam nói chung. Và những hành động thiết thực nói trên ở thời điểm hiện tại càng làm tôn lên vẻ đẹp ấy. Cộng đồng AoE Việt Nam thực sự may mắn và tự hào khi luôn thể hiện được tinh thần của người Việt ở những thời điểm quan trọng nhất.

 

Ngay lúc này, để ủng hộ cho các đồng bào vùng bão lũ, quý khán giả cũng có thể chuyển khoản trực tiếp theo thông tin dưới đây. Một cánh én nhỏ không thể làm nên mùa xuân, nhưng khi mà cả nước cùng chung tay, tin rằng tất cả đồng bào có thể cùng nhau vượt qua sự khắc nghiệt của thiên tai lần này.

 

Trà My
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Thiên Khôi Esports thông báo bản quyền hình ảnh Cúp Đại Sư và tổ chức 2 giải đấu cuối năm 2024

Theo thông báo mới nhất của Thiên Khôi Esports, đơn vị này sẽ nắm bản quyền hình ảnh các team Việt Nam tại AoE Trung Việt - Cúp Đại Sư 2024.

Trà My - 04/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất