BiBi vs Chim Sẻ Đi Nắng: thua một nước cờ, thua cả ván cờ?

16:00 - Thứ 2, ngày 19/04/2021


Là cái tên được cả cộng đồng AoE kỳ vọng trở thành đối trọng của Chim Sẻ Đi Nắng, song BiBi chẳng những không đáp ứng được sự kỳ vọng ấy, mà anh còn đang cho thấy một bộ mặt ngày càng kém cỏi. 

 

Kể từ sau trận thắng kinh điển trước Chim Sẻ Đi Nắng tại AoE Bé Yêu Cup 2020, đến nay, BiBi gần như không thể giành được chiến thắng khi đối đầu với Chim Sẻ. Điều này càng được kiểm chứng một cách xác thực hơn khi hai game thủ đổi đầu nhau trong các giải đấu. Trong khi Chim Sẻ Đi Nắng ngày càng nâng cao bề dày thành tích của mình, thì BiBi và team BiBi Club của anh ngày càng một bết bát. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng trở thành nỗi ám ảnh của BiBi trong suốt một năm qua 

 

Thất bại 2-6 trước Chim Sẻ - Tú Xuất ở trận đấu Bán kết AoE MAXHOME Đại Chiến ngày hôm qua chỉ là giọt nước tràn ly. Bởi trước đó, BiBi cũng có những trận thua muối mặt trước Chim Sẻ tại AoE Việt Trung, rồi tới trận thảm bại 0-7 vô cùng cay đắng tại Hà Nội Open 9. Dần dà, fan hâm mộ của BiBi từ việc đặt nhiều kỳ vọng cũng dần phải làm quen với những thất bại của anh trước Chim Sẻ Đi Nắng, như một lẽ thường tình. Nổi lên nhờ khả năng đánh team, cầm chủ lực và xóc dân, song game thủ này cũng thường bị "hạ" bởi chính sở trường của mình mỗi khi đối đầu Chim Sẻ, bởi đơn giản đối thủ của anh làm tốt hơn thế. 

 

Song liệu những "nước cờ" mà game thủ này thất thế tại Việt Trung, tại Hà Nội Open và mới đây nhất là tại AoE MAXHOME Đại Chiến đã khiến anh thua cả ván cờ?

 

Có lẽ câu trả lời sẽ có tại giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2021 - giải đấu lớn bậc nhất cộng đồng AoE cả về giá trị thương hiệu và giá trị truyền thống. Cách đây một năm, cũng tại Bé Yêu Cup, BiBi đã tạo ra cơn sốt khi đánh bại Chim Sẻ trong thể thức solo random. Dù ở giải đấu đó BiBi không thể vô địch solo Random, thế nhưng chính anh đã góp phần khiến Chim Sẻ "trắng tay" mà rời giải. Trận thắng của anh cũng là một trong những điểm nhấn lớn nhất của giải đấu. 

 

BiBi đánh bại Chim Sẻ trong thể thức solo random AoE Bé Yêu Cup 2020 (Ảnh minh họa) 

 

Nên nhớ rằng, Bé Yêu Cup với các nội dung Random ít chạm luôn ẩn chứa rất nhiều sự đột biến. Và BiBi hoàn toàn có thể đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng thêm một lần nữa và chạm tay vào chiếc cúp vô địch nếu tận dụng tốt những cơ hội, nhất là khi Clan BiBi Club sau đợt chuyển nhượng vừa rồi đã có lực lượng rất mạnh. 


Tất nhiên, nếu giả thuyết trên trở thành sự thực, BiBi sẽ có hy vọng cứu vãn được "thế cờ" này.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất