BiBi vượt mặt tất cả, trở thành game thủ xuất sắc nhất tháng 3 ?

03:57 - Thứ 2, ngày 23/03/2020


Sự trở lại của Hồng Anh cả về nghĩa đen và nghĩa bóng đều mang lại những tín hiệu cực tốt cho cộng đồng AOE Việt thời gian qua. Đặc biệt khi đánh cặp cùng Chipboy, áp lực mà cặp đôi này tạo ra khiến bất kỳ đối thủ nào cũng trở nên dè chừng, đồng thời khiến những con “quái vật” như Chim Sẻ Đi Nắng hay BiBi thật sự phải quan tâm tới vị trí của mình.

Đầu tháng 3, trước những động thái “tuyên chiến” của Hồng Anh và Chipboy khi muốn thách thức cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, đội trưởng của Efun BBC rất nhiều lần chia sẻ về những khó khăn hay điểm rơi phong độ của mình, đồng thời nhấn mạnh rằng anh ta sẽ nhanh chóng “hồi tay”. Và quả thực, những ngày sau đó, BiBi chơi một cách cực kỳ khác so với trước. Vẫn là lối đánh lì lợm nhưng thêm vào đó một chút tỉ mẩn hơn, công nhiều hơn và đặc biệt, quyết tâm giành chiến thắng được thể hiện rất rõ qua từng game đấu. Đặc biệt là thắng lợi trước Chipboy trong kèo Solo Random, BiBi thể hiện bản lĩnh thực sự của mình khi tạo ra một tỷ số cách biệt. 

Khi BiBi thực sự là chính mình, không điều gì có thể cản được đội trưởng của Efunvn BBC tỏa sáng.


Cùng Cam Quýt, BiBi hạ gục Hồng Anh – Gunny – Chipboy đầy thuyết phục. Kể cả khi kết hợp với người được cho là đang “đánh mất” chính mình như Tiểu Màn Thầu thì BiBi cũng giành được chiến thắng trước Hồng Anh – Truy Mệnh – No 1.  Sự trở lại kịp thời của người đội trưởng khiến BBC Tiểu Màn Thầu chơi thăng hoa hơn trước rất nhiều, không chỉ đơn giản là một phiên bản nhỏ hơn của BiBi, đội phó của BBC hiện tại đã có cho mình những pha xử lý đầy ngẫu hứng khi có thể tự tin cân cánh, đôi công sòng phẳng trước Hồng Anh.

Cả Tiểu Màn Thầu cũng đang trở lại với phong độ  rất cao


Ngoài ra, khi đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng-No 1, BiBi dù cặp với hai lão tướng như VaneLove và Hoàng Mai Nhi, BiBi cũng cho ra một kết quả hòa đầy bất ngờ. Không quá để nói rằng, BiBi hiện tại có thể xem là “Định hải thần châm” không những của BBC và còn cả với liên quân Hà Nội, Hà Nam nữa. Sự thành công của BiBi trong thời gian qua có lẽ bắt đầu bằng áp lực rất lớn đến từ dư luận.


Và khi “cái tôi” bị đụng chạm, BiBi biết mình cần phải làm gì. Tháng 3 ngọt ngào, tháng 3 với những chiến thắng thuyết phục như vậy, BiBi xứng đáng nhận cho mình danh hiệu game thủ xuất sắc nhất.

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất