Biluxury Cup 2020: Công bố đội hình, lịch thi đấu và thể thức!

09:28 - Thứ 4, ngày 18/11/2020


 

Một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất ở giải đấu đấu toàn siêu sao này chính là đội hình được phân chia ra sao. Bởi việc sử dụng chiến thuật thế này sẽ quyết định con người được phân chia ra sao, đáng lo ngại nhất chính là phía liên quân VEC bởi họ không lực lượng đủ dầy nên cũng không có nhiều sự lựa chọn. Sau khi đưa ra quyết định cuối cùng, có lẽ sẽ có rất nhiều điều để nói.

 

4 team được chia làm 4 nhóm game thủ đứng đầu là Chim Sẻ Đi Nắng – Hồng Anh – Vanelove – BiBi. Nhìn chung, nhóm của Hồng Anh được đánh giá cao khi có đủ bộ ba chém là Hồng Anh – HeHe – Gunny đồng thời có thêm Truy Mệnh, sơ đồ này từng làm mưa làm gió ở giải Tứ hùng lần trước nên họ đương nhiên sẽ là ứng cử viên hàng đầu ở mùa này. Trong khi đó nhóm của Chim Sẻ cũng rất mạnh, bản thân cứ có Sẻ đã là mạnh, nhưng những người đồng đội cũ lại có lối chơi thân quen, hiểu ý và cung chém rất đều với đội hình này. Họ có kinh nghiệm của No.1 và khả năng chủ lực của Sẻ, cùng với đố là hai tay chém khỏe là U98 – Chipboy, có lẽ họ sẽ không ngại bất kì đối thủ nào cả.

 

 

Về phía VEC, không ngạc nhiên khi Hoàng Mai Nhi – Xuân Thứ về team của Vanelove, nhưng bất ngờ nhất là họ chọn Quýt chứ không phải Tý hay Xi Măng để có độ dàn trải với team còn lại. Với những con người như thế này, team của Vanelove có thể nói là rất mạnh, bộ Love – Nhi vốn đã rất khỏe ở bản đồ 44 trong khi cả Thứ lẫn Quýt đều có thể cân bất cứ hai team chém nào ở hai đầu cánh, kể cả Hồng Anh – Gunny hay Hồng Anh – HeHe. Đó là điều chắc chắn.

 

Trong khi đó trên lý thuyết thì yếu nhất chính là team của BiBi, họ có những cá nhân được coi là yếu nhất trong giải này, cả Thầu – Tý – Măng đều không giữ được phong độ đỉnh cao và nếu BiBi có thể vô địch giải này thì đó là kì tích của mọi kì tích. Nhưng BiBi lại cực khỏe ở thế cõng team nên đây cũng là một ẩn số, khi nhận trách nhiệm về phía mình thì có lẽ đội trưởng của BBC có sự tự tin riêng và rất hiểu mình phải làm gì để tạo ra một thế cân với các đối thủ khác. 

 

 

Đội hình thi đấu chính thức:

 

- Team Super Star BiBi:

BiBi, Tiểu Màn Thầu, Tý, Măng (Dự bị: Dương Còi).

- Team Super Star VanLove:

Vanlove, Cam Quýt, Xuân Thứ, Hoàng Mai Nhi (Dự bị: Nam Sociu).

- Team Super Star Chim Sẻ:

Chim Sẻ Đi Nắng, U98, ChipBoy, No1 (Dự bị: Kamachi).

- Team Super Star Hồng Anh:

Hồng Anh, HeHe, Gunny, Truy Mệnh (Mạnh Hào).

- Thể thức thi đấu: 4v4 Random

- Các thức thi đấu: vòng tròn tính điểm xếp hạng

- Mỗi trận đấu gồm: 13 game đấu

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất