Bình luận viên Văn Ver gặp khó tại giải đấu Super League

14:15 - Thứ 4, ngày 09/06/2021


Haruko League Cup là giải đấu 4vs4 Random được tổ chức bởi Huấn Lord (Bang chủ Clan LORD trên EGO Play) với sự góp mặt của 26 team AoE bán chuyên, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, mỗi vòng đánh đủ 6 trận.

 

Sau 2 vòng đấu, HN_CLUB1 là đội tạm đứng vị trí số 1 trên BXH với 2 chiến thắng hủy diệt: thắng 11 game và chỉ để thua 1 game. Họ đang có 6 điểm và có hiệu số +10. Ngoài HN_CLUB1 có 5 team khác cũng giành được 6 điểm nhưng xếp sau vì hiệu số kém hơn.

 

BXH Super Haruko League sau 2 vòng đấu

 

Team LORD1 - nơi mà bình luận viên Văn Ver đang thi đấu - xếp ở vị trí thứ 14 khi có 1 trận thắng và 1 trận thua, hiệu số +0. Trên thực tế, Clan LORD có lực lượng rất mạnh, song họ có đến 3 đội tham dự nên lực lượng buộc phải phân tán. Không khó hiểu khi team của Văn Ver lại chỉ đang xếp ở vị trí giữa BXH. 

 

Bên cạnh đó, phải nói thêm rằng các Clan ở giải đấu lần này đều rất quyết tâm cho ngôi vô địch khi đem đến giải đấu những nhân tố chất lượng. Chúng ta có thể kể đến Clan Song Long với Longthieugia, Longkeng, thần đồng Hải Sẹo,... Ngoài ra thể thức 4vs4 đòi hỏi rất cao ở tinh thần đồng đội, một cánh én khó làm nên mùa xuân. Bình luận viên NSND Văn Ver từng xuất thân từ game thủ, có nhiều năm bình luận AoE đỉnh cao nên rất am hiểu chiến thuật, ở giải đấu lần này anh thi đấu khá tốt nhưng cũng gặp phải rất nhiều vất vả.

 

 

Kết quả thi đấu các lượt trận ở vòng 2 

 

Giải đấu Super League: King of EGO I tuy là một giải đấu được tổ chức bởi cá nhân và đối tượng là những game thủ bán chuyên, song môi trường thi đấu cho đến cách tổ chức đều ở mức chuyên nghiệp. Giải đấu được tài trợ bởi anh Đặng Quốc Anh - CEO Haruko. Tất nhiên, giá trị giải thưởng chỉ là một phần, quan trọng hơn hết, giải đấu là nơi giao lưu cọ xát, giúp gắn kết cộng đồng, là cầu nối quan trọng để đưa những niềm đam mê AoE đến gần nhau hơn, đồng thời cũng là tiền đề cho những giải đấu phong trào sau này. 

 

 

 

Hiện tại mới chỉ qua 2 vòng đấu nhưng diễn biến giải đấu đã vô cùng hấp dẫn, hãy cùng aoe.vn và ego-play.vn cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu ở các bài viết sau.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất