Bình luận viên Văn Ver sẽ thay Gman tại giải League Autumn

13:06 - Thứ 5, ngày 10/08/2023


Theo thông báo sáng nay (10/8) từ ban tổ chức, bình luận viên Gman sẽ không tiếp tục bình luận trên kênh sóng chính của giải AoE League Cup mùa 2.

Người thay thế cho vị trí của BLV Gman sẽ là BLV Văn Ver của EGO. Mới đây, Ver cũng tham gia bình luận cho giải đấu Thiên Khôi Cup. Mặc dù đã có một thời gian khá dài không đảm nhiệm vai trò bình luận viên, tuy nhiên với chất giọng truyền cảm vốn có, khiếu hài hước cùng với kinh nghiệm bình luận và thi đấu dày dặn, Văn Ver vẫn là một bình luận viên được khán giả AoE Việt yêu thích.

 

Văn Ver sẽ thay thế Gman cầm mic trên kênh sóng của ban tổ chức

 

Ở mùa giải trước, Gman cũng đã làm rất tốt vai trò của mình khi cầm micro trên kênh AoE League Cup. Anh vừa là một bình luận viên có chuyên môn tốt, có kinh nghiệm, mà cũng đồng thời được người hâm mộ đánh giá là rất "hợp" khi bình luận các trận đấu Solo Random. Chính vì thế, nhiều trận đấu hấp dẫn ở mùa 1 đã được Gman truyền tải rất cảm xúc đến với người hâm mộ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Gman đã đầu quân cho clan Thiên Khôi nên anh không thể tiếp tục bình luận trên kênh của giải đấu nữa. Thay vào đó, anh sẽ chỉ bình luận các trận đấu có sự góp mặt của game thủ Thiên Khôi Esports trên kênh của đơn vị mình.

 

Phản ứng của người hâm mộ

 

Như vậy ở mùa 2 này, kênh sóng AoE League Cup của ban tổ chức sẽ có hai bình luận viên làm việc thay phiên nhau là Kendy Kiên của CSDN Studio và Văn Ver của EGO. Sau khi cái tên Văn Ver được công bố thay thế Gman, người hâm mộ AoE Việt đều rất vui mừng ủng hộ. Mong rằng các bình luận viên sẽ tiếp tục làm tốt công việc để đem đến một mùa giải League thứ hai hấp dẫn như mùa đầu tiên.

 

Hôm nay, giải đấu Quán Nhậu Tự Do AoE League Autumn cũng đã chính thức khởi tranh. Để theo dõi lịch thi đấu, khán giả có thể truy cập aoe.vn hoặc fanpage Aoe 247.

 

 

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất