Bốc thăm chia bảng AoE MAXHOME Đại chiến: Thách thức cho VEC!

19:01 - Thứ 4, ngày 14/04/2021


 

 

Cách đây ít lâu, lễ bốc thăm chia bảng AOE MAXHOME Đại chiến đã được thực hiện và kết quả sau cùng khiến cuộc chơi vốn đã nóng lại càng trở nên nóng hơn. Hai bảng đấu, mỗi bảng 4 đội chọn sẵn hạt giống là Chim Sẻ Đi Nắng - Tú Xuất và BiBi - X.Thứ, như vậy mỗi bảng sẽ chỉ cần chọn thêm ba đội là xong. Từ đây, nhìn kết quả có thể thấy sự thuận lợi của bảng A nơi có sự góp mặt của Chim Sẻ và đầy rất thách thức lẫn mối nguy cho hạt giống BiBi - Thứ khi rơi vào bảng đấu mà các đối thủ là rất mạnh, cơ hội có lẽ sẽ chia đều cho toàn bộ team có mặt trong bảng B này. 

 

 

Đánh giá khách quan có lẽ Chim Sẻ  - Tú Xuất chỉ thực sự ngại bộ đôi Hồng Anh - Kamachi bởi họ có những tay cung thực sự, nhưng nên nhớ rằng kép phụ Tú Xuất đánh chém không tồi và việc giữ chân nhà chém Hồng Anh hoặc đánh phế luôn Kamachi cầm cung là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng để làm hại Chim Sẻ lại là điều rất khó kể cả khi đối thủ là Hồng Anh. Vẫn phải nói rằng đẳng cấp của đội trưởng Sparta là quá khác biệt. Trong khi đó các nhân tố từ VEC ở bảng đấu này đều không được đánh giá cao bởi ít nhất họ đều không phải là những người giỏi đánh cung R, cặp Xi Măng - Tutj được đánh giá là yếu nhất giải vì không có Top 1 trong đội hình, còn Thầu - Tý thì chỉ ở hàng Top "mềm" cho dù họ đánh team cũng tốt, đơn giản là vì họ không có sức chém rát cần thiết ở nội dung này, trong khi chủ lực chỉ ở mức chấp nhận được. Nói chung bảng A là dễ thở với Sẻ - Tú Xuất. 

 

Còn bảng B thì khốc liệt hơn hẳn, nhìn những cái tên góp mặt thì thật khó đoán ai sẽ đủ khả năng để đi tiếp. Dù được đánh giá cao nhưng niềm hy vọng số 1 của VEC là BiBi -X. Thứ có lẽ muốn vượt qua bảng này cũng phải gồng mình lên mà đánh. Trước tiên là phải vượt mặt người quen Hoàng Mai Nhi - Quýt, vì quá hiểu nhau nên họ sẽ phải chơi kiểu bắt bài, cho dù về mặt con người thì team BiBi - Thứ nhỉnh hơn nhưng không ai có thể đánh giá thấp khả năng đánh bùng nổ của Hoàng Mai Nhi ở thế chủ lực cả. Trong khi đó cũng là một hệ cung - chém đều hay là Truy Mệnh - Chipboy cũng rất khó lường, để đong đếm sức mạnh của họ là điều không dễ mà nếu họ có thể đánh đúng phong độ thì bất kì ai cũng không phải là đối thủ, thậm chí Chipboy có thể cân hết các nhà đánh chém, đó là điều ai cũng hiểu. Riêng cặp HeHe - U98 thì lạc hệ, vì đây là hai game thủ trẻ có khả năng chém tốt, có lẽ họ sẽ không nặng ở phát triển  mà chơi tấn công phũ phàng từ đầu, có thể tin rằng đây sẽ là cặp chơi cống hiến nhất, mà với sức trẻ, chẳng ai biết họ sẽ làm được gì. Cơ bản với VEC, đi đâu cũng thấy khó. 

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

EGO News
Xem thêm:

Ronal Tễu


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất