Bom tấn chuyển nhượng và câu chuyện nâng tầm EGO Media

14:13 - Thứ 3, ngày 27/04/2021


Thái Dương - Long Hách: hai cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Cả hai anh chàng diễn viên này đều đã đạt được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp của mình. Nổi lên từ những series phim hài chế, nhạc chế,... trên youtube, Thái Dương và Long Hách ngày càng khẳng định tên tuổi của mình với nhiều sản phẩm chất lượng và nhận được tình cảm quý mến từ fan hâm mộ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tính đến hiện tại, kênh youtube chính thức của hai diễn viên đều có khoảng gần 600.000 lượt đăng ký, cùng với đó hàng hàng loạt video "triệu view".

 

Long Hách và Thái Dương là hai diễn viên trẻ đầy tiềm năng

 

Mới đây, cả hai diễn viên trẻ đầy tài năng đã quyết định đầu quân cho EGO Media. Đây là một quyết định gây bất ngờ khá lớn với các fan hâm mộ. Tuy nhiên, nếu nhìn vào sự phát triển của EGO Media trong thời gian gần đây, rõ ràng đây là một nước đi hết sức sáng suốt của hai diễn viên trẻ. Lễ ký kết hợp tác giữa EGO và Thái Dương cùng Long Hách cũng được chính thức diễn ra tại văn phòng EGO Media ngày 26.4.2021.

 

Diễn viên Thái Dương tỏ ra rất hào hứng

 

Nói về quyết định gia nhập EGO Media, diễn viên Thái Dương chia sẻ: Mục tiêu của anh và EGO Media trong thời gian sắp tới sẽ là tạo ra được nhiều sản phẩm mới hay hơn, sáng tạo hơn và đầu tư kỹ lưỡng hơn.

 

Cũng tỏ ra hào hứng như người bạn Thái Dương, diễn viên trẻ Long Hách cho biết, anh quyết định đầu quân cho EGO Media vì đơn vị này có những thứ mà anh đang thiếu. Đồng thời, vì EGO Media là một công ty đang trên đà phát triển nên anh và các đồng nghiệp mới sẽ dễ dàng làm việc, cộng tác hòa hợp với nhau hơn.

 

 

Long Hách có rất nhiều dự định cho tương lai

 

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, cả Thái Dương và Long Hách đều cho biết họ sẽ tiếp tục phát triển những dự án phim parody - điều đã làm nên tên tuổi của hai diễn viên trẻ. 

 

Đặc biệt, trong thời gian sắp tới với sự đồng hành của cặp đôi Thái Dương - Long Hách cùng những diễn viên trẻ tiềm năng khác, EGO Media sẽ phát hành dự án series phim hài đầu tiên với tên gọi "Ối dồi ôi". Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió. , cũng là lời "chào sân" của EGO Media trong lĩnh vực điện ảnh giải trí.

 

 

Lễ ký kết tại văn phòng EGO Media

 

 

 

Lễ ký kết hợp tác giữa Thái Dương, Long Hách và EGO Media đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những cái bắt tay, những bó hoa tươi thắm khép lại buổi lễ như một sự hứa hẹn tốt đẹp về tương lai của những diễn viên trẻ, và cả câu chuyện vươn tầm của EGO Media!

 

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp đồng

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất