BXH chủ lực Map 4vs4, Chim Sẻ Đi Nắng thậm chí chỉ đứng hạng Ba?

16:00 - Thứ 4, ngày 07/07/2021


 

Mới đây, fanpage Aoe 247 đã đưa ra một bảng xếp hạng về top 5 game thủ chủ lực tốt nhất trong map đấu 4vs4. Tất nhiên, đây chỉ là một BXH mang nặng tính đánh giá chủ quan và không tránh khỏi gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan hâm mộ.

 

BXH của Aoe 247

 

Trước tiên, tranh cãi chắc chắn đến từ vị trí số một được dành tặng cho game thủ BiBi. Chúng ta đã biết rằng đội trưởng team BiBi Club là một người có sở trường về phát triển và xóc dân trong map 4vs4. Khả năng tư duy chủ lực và kinh nghiệm đánh đời 4 của game thủ này cũng được xếp hạng cực cao. Song, có vẻ như vị trí số một sẽ không thể đảm bảo khi mà trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, team của anh liên tiếp để thua khi đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng. Trong khi đó, Chim Sẻ Đi Nắng ngày một chứng tỏ anh là một “gã khổng lồ” trong map 4vs4 khi giành được chiếc cúp vô địch cùng với team Sparta tại Hà Nội Open 9. Cũng chính tại giải đấu đó, team của Chim Sẻ đã hạ gục team của BiBi với tỷ số 7-0. Mặt khác, màn thể hiện của Chim Sẻ cũng vô cùng ấn tượng khi anh liên tục phải “gánh” clan SBS non trẻ mà vẫn có thể đối đầu sòng phẳng với những BiBi Club hay Hà Nội. Bởi vậy, vị trí cao nhất trên BXH phải được dành cho đội trưởng của clan SBS.

 

BXH lại của Aoe.vn

 

Khi Chim Sẻ Đi Nắng giành vị trí hạng 1, vị trí hạng 2 sẽ thuộc về BiBi .Dù rằng thành tích ở các giải đấu trong thời gian gần đây của anh cũng không thực sự ấn tượng, nhưng công bằng mà nói, xét về tổng thể BiBi cũng là một chủ lực đáng gờm trên bản đồ Gigantic. Trong các giải đấu 4vs4 Random, BBC cũng luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch với sự góp mặt của đội trưởng BiBi.

 

Ba vị trí còn lại trên BXH có lẽ sẽ là cuộc cạnh tranh của Truy Mệnh, Vanelove và Hoàng Mai Nhi. Game thủ Hồng Anh từ lâu đã đánh mất vị thế chủ lực trên bản đồ 4vs4, thêm vào đó game thủ này thường xuyên thi đấu với phong độ phập phù, còn U98 có lẽ chỉ thực sự mạnh nhất khi thi đấu trong map 2vs2 mà thôi. Việc xếp game thủ trẻ của Nghệ An vào top 5 chủ lực có lẽ là một điều gì đó quá sức và cũng là áp lực đối với game thủ này.

Trà My
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất